Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Gặp gỡ nữ cosplay nổi tiếng thế giới tại Hà Nội

Cộng đồng yêu thích cosplay đang hào hứng trước thông tin “nữ hoàng cosplay” người Đài Loan Hyko sẽ xuất hiện tại thủ đô trong một lễ hội ngay dịp Tết.

Hyko là một người chơi cosplay chuyên nghiệp. Cô bắt đầu tham gia vào trào lưu này từ năm 17 tuổi và nhanh chóng nổi tiếng với khả năng hóa thân tài tình vào những nhân vật nam lạnh lùng, mang vẻ ngoài phong trần, nam tính. Vì vậy, fan thường gọi cô bằng các biệt danh như “giáo sư”, “đại vương” hay “nữ hoàng cosplay”.

Gặp gỡ nữ cosplay nổi tiếng thế giới tại Hà Nội
Hyko tạo dáng cùng hoa anh đào.

Nhân vật nổi tiếng Hyko từng cosplay thành công nhất là GACKT - nam ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên nổi tiếng của Nhật, người được biết đến với sự nghiệp solo và giữ vai trò ca sĩ chính của ban nhạc Visual Malice Mizer. Ngoài ra, cô còn có khả năng tự tạo những trang phục cosplay cho riêng mình. Tên tuổi của Hyko luôn nằm trong top của bảng xếp hạng World Cosplay - website chuyên chia sẻ những hình ảnh cosplay trên thế giới.

Sau nhiều năm xây dựng hình ảnh, Hyko sở hữu số lượng fan khổng lồ đến từ khắp nơi trên thế giới, trong đó phần lớn ở Đài Loan, Singapore và Malaysia. Cô từng trở thành khách mời của lễ hội Anime hàng đầu châu Á là Anime Festival Asia.

Gặp gỡ nữ cosplay nổi tiếng thế giới tại Hà Nội
Hyko được mệnh danh là GACKT thứ hai vì gương mặt và thần thái cosplay rất giống nam ca sĩ.

Trong tháng 2, Hyko sẽ đến Việt Nam và tham gia Lễ hội Nhật Bản Hanami 2016, diễn ra từ mùng 4 đến mùng 6 Tết Nguyên đán, tức 11-13/2 tại công viên Thiên đường Bảo Sơn, Hà Nội. Mới đây, cô còn khiến fan phấn khích khi gửi lời chào đến các bạn trẻ Việt Nam trên Facebook cá nhân.

Hyko chia sẻ thông tin sẽ đến Việt Nam trên Facebook.
Lễ hội Hanami 2016 diễn ra từ 8h30 đến 18h ngày 11, 12 và 13/2 (mùng 4 đến mùng 6 Tết Nguyên đán) tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn. Độc giả muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể liên hệ lehoihanami@baosonparadise.vn

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.