Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Gặp gỡ dàn sao của 'Phi vụ thế kỷ 2'

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc của nhóm ảo thuật gia Tứ Kỵ sĩ, “Now You See Me 2” còn bổ sung hai ngôi sao được nhiều người yêu mến là Daniel Radcliffe và Châu Kiệt Luân.

Gap go dan sao cua 'Phi vu the ky 2' hinh anh 1

Jesse Eisenberg vai J. Daniel “Danny” Atlas: Xuất phát là một ảo thuật gia đường phố, Danny sở hữu nhiều chiêu trò khó lường và được coi là thành viên đứng đầu của nhóm Tứ Kỵ sĩ - những “Robin Hood” thời hiện đại. Tuy nhiên, anh luôn nghĩ rằng mình bị tổ chức The Eye (Mắt thần) đánh giá quá thấp. Ở tập phim mới, đoạn trailer tiết lộ Danny có khả năng điều khiển thời tiết theo ý muốn của mình.

Gap go dan sao cua 'Phi vu the ky 2' hinh anh 2

Lizzy Caplan vai Lula: Ngôi sao nữ duy nhất của phần một là Isla Fischer không thể trở lại do đang mang thai. Nhân vật Henley Reeves của cô được giải thích là quá mệt mỏi khi phải chờ đợi The Eye, cũng như không chịu nổi tính thích kiểm soát người khác của Danny. Điều đó mở đường cho mỹ nữ mới Lizzy Caplan xuất hiện. Nhân vật Lula của cô từng là ảo thuật gia gặp nhiều thất bại, nhưng nay tái xuất sau thời gian dài khổ luyện. Tuy nhiên, cô gái trẻ lại mắc tật nói nhiều, đến mức khiến cho chính đồng đội cảm thấy khó chịu.

Gap go dan sao cua 'Phi vu the ky 2' hinh anh 3

Woody Harrelson vai Merritt McKinney: Điểm mạnh của Merritt McKinney là tài thôi miên người khác. Anh có thể nhẹ nhàng “ẵm trọn” 200 USD khi đọc xuyên thấu những ý nghĩ của một người đàn ông đang ngoại tình và khiến anh ta thú nhận điều đó ngay trước vợ. Ở Now You See Me 2, một bóng ma quá khứ trở lại và ám ảnh Merritt lẫn cả nhóm Tứ Kỵ sĩ của anh.

Gap go dan sao cua 'Phi vu the ky 2' hinh anh 4

Dave Franco vai Jack Wilder: Thành viên trẻ nhất của nhóm Tứ Kỵ sĩ là một chuyên gia móc túi. Sau khi giả chết ở cuối phần I, Jack Wilder trở thành “hậu phương” vững chắc, chuyên lo chuẩn bị thiết bị cho những phi vụ hành động của nhóm Tứ Kỵ sĩ. Song, anh sớm bị “vạch mặt” và sẵn sàng lại có mặt trực tiếp trên “sân khấu” cùng với Danny, Lula và Merritt. Ngoài ra, Jack được Lula coi là “người đàn ông trong mộng” nhờ vẻ ngoài bảnh bao của anh.

Gap go dan sao cua 'Phi vu the ky 2' hinh anh 5

Mark Ruffalo vai Dylan Rhodes: Ở đoạn cuối Now You See Me, khán giả được biết chàng mật vụ ngốc nghếch đến từ tổ chức FBI thực chất là người của tổ chức The Eye. Anh tiếp tục là thủ lĩnh tinh thần của nhóm Tứ Kỵ sĩ trong phần hai. Song, như lão Thaddeus Bradley nhận xét, sau khi trả thù thành công cho cái chết của cha, Dylan Rhodes trở nên mất phương hướng và thiếu đi sự minh mẫn cần thiết của một người lãnh đạo.

Gap go dan sao cua 'Phi vu the ky 2' hinh anh 6

Daniel Radcliffe vai Walter Mabry: “Chàng phù thủy Harry Potter” là gương mặt mới đáng chú ý nhất của thương hiệu Now You See Me. Walter Mabry là một chàng trai trẻ, sở hữu trí tuệ thiên tài, có khối tài sản kếch xù nhờ làm ăn trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đồng thời muốn thao túng nhóm Tứ Kỵ sĩ làm việc cho mình trong một phi vụ “bẩn”. Gã không tin vào những màn ảo thuật, mà chỉ thích hành động dựa trên khoa học kỹ thuật.

Gap go dan sao cua 'Phi vu the ky 2' hinh anh 7

Morgan Freeman vai Thaddeus Bradley: Đây là người chuyên vạch mặt các màn ảo thuật, bị Dylan Rhodes cho là tác nhân gián tiếp gây ra cái chết của cha mình. Do đó, ở cuối Now You See Me, lão bị đổ vấy cho mọi hành vi tội lỗi và chính quyền tống giam. Song, khi nhóm Tứ Kỵ sĩ gặp khó khăn, đích thân Dylan phải đến nhờ cậy Thaddeus và liều lĩnh đưa lão ra khỏi nhà giam.

Gap go dan sao cua 'Phi vu the ky 2' hinh anh 8

Michael Caine vai Arthur Tressler: Ông trùm lĩnh vực bảo hiểm là người từ chối mọi yêu sách của gia đình Rhodes khi chuyện xấu năm xưa xảy ra, và trở thành một trong những mục tiêu của Dylan ở phần một. Sau khi khuynh gia bại sản, Arthur Tressler muốn cả Dylan lẫn nhóm Tứ Kỵ sĩ phải trả giá đắt bằng một âm mưu thâm độc dành cho họ.

Gap go dan sao cua 'Phi vu the ky 2' hinh anh 9

Châu Kiệt Luân vai Li: Ngôi sao châu Á là sự bổ sung thú vị cho thương hiệu Now You See Me. Khi nhóm Tứ Kỵ sĩ lâm nguy và dạt tới tận Macau, họ tìm đến cửa hiệu bán đồ ảo thuật của Li và được chàng trai trẻ người Hoa hết lòng giúp đỡ, bất chấp những bất đồng về mặt ngôn ngữ. Now You See Me 2 - Phi vụ thế kỷ 2 dự kiến khởi chiếu từ 10/6.

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.