Press Esc to close

Thông tinToday Sao
GẶP GỠ CÔ HOA KHÔI XINH ĐẸP, TÀI NĂNG ĐẶNG MỸ HUYỀN

Một năm sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” (VMU 2015), Đặng Mỹ Huyền- cô nữ sinh Hà thành mang ước mơ trở thành một nữ biên tập viên ngày nào giờ đã là một du học sinh giỏi giang và mang đầy hoài bão. Cùng gặp gỡ và trò chuyện với Đặng Mỹ Huyền- cô sinh viên khoa tiếng Đức xinh đẹp và tài năng sinh năm 1997 nhé.


Chào Mỹ Huyền, một năm sau đăng quang Hoa khôi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng”, cuộc sống của bạn có gì thay đổi không?
Việc tham gia cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” và may mắn trở thành người duy nhất sở hữu chiếc vương miện Hoa khôi của cuộc thi là một niềm vinh dự và đầy tự hào đối với mình. Danh hiệu này cũng đánh dấu một hành trình đáng nhớ không chỉ trong quãng đời sinh viên, mà còn để lại cho mình cùng gia đình nhiều kỷ niệm quý giá. 1 năm được làm Hoa khôi, cuộc sống của mình có những thay đổi, mình nhận được sự nhiều sự quan tâm từ thầy cô, bạn bè. Cuộc thi cũng cho mình có cơ hội được tiếp xúc và làm quen được với nhiều bạn mới trên khắp mọi miền tổ quốc. Những cơ hội nghề nghiệp cũng mở ra trước mắt, mình nhận được nhiều lời mời chụp ảnh thời trang, quay quảng cáo... Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại mình vẫn còn là một sinh viên nên phần lớn thời gian mình vẫn dành cho công việc học tập để trao dồi kiến thức. Mình vẫn luôn nỗ lực mỗi ngày để đạt được kết quả cao trong học tập để xứng đáng với danh hiệu Hoa khôi mà mình nhận được.


Danh hiệu Hoa khôi có giúp được gì cho Huyền trong hành trình sẻ chia và lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn trong công tác an sinh xã hội không?
Thật sự thì sau khi kết thúc cuộc thi “VMU 2015”, Huyền phải nhanh chóng trở về Hà Nội tiếp tục công việc học tập để bắt kịp lịch ôn thi các môn quan trọng, nên Huyền không có nhiều thời gian để tham gia các công tác an sinh xã hội như mong muốn. Tuy nhiên một năm qua cũng để lại nhiều kỷ niệm đối với bản thân Huyền, Huyền hoàn thành các kỳ thi với điểm số khá tốt, giúp đỡ được những người xung quanh bằng những hành động thiết thực như vận động quyên góp, hiến máu nhân đạo, tham gia các hoạt động đoàn thể của trường, lớp cũng như giúp đỡ các bạn trong học tập để cùng nhau tiến bộ. Huyền nghĩ, tùy theo tính chất công việc và thời gian mà mỗi người sẽ có cách thể hiện sự quan tâm đến cộng động khác nhau, và Huyền cũng hy vọng những việc làm của mình- dù là nhỏ thôi, nhưng cũng đóng góp được phần nào đó vào công cuộc lan tỏa yêu thương đến với mọi người.


Với bệ phóng của chiếc vương miện Hoa khôi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng”, Huyền có muốn thử sức trong một cuộc thi nhan sắc khác?
Trở thành Hoa khôi của cuộc thi là món quà quá đỗi tuyệt vời đối với Huyền và Huyền cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ tham gia thêm bất cứ cuộc thi nào khác. Thời gian này Huyền vẫn muốn đầu tư hết cho việc học cũng như cố gắng hoàn thiện bản thân để có thể thực hiện được giấc mơ trở thành một Biên tập viên trong tương lai. Làm việc trong ngành truyền thông mới là giấc mơ của Huyền.


Bạn đã và làm gì để có thể thực hiện được giấc mơ của mình?
Hiện tại Huyền đang tham gia chương trình trao đổi sinh viên tại Đức. Đây là chuyến đi cho Huyền nhiều trải nghiệm thú vị, Huyền được học trau dồi về khả năng ngoại ngữ, được giao lưu văn hóa với các bạn sinh viên trên khắp thế giới và đặc biệt là được đi khám phá nhiều địa danh du lịch cũng như khám phá về nền văn hóa đặc trưng của đất nước được mệnh danh là xứ sở bia (Cười).


Tự nhận xét về mình, Huyền có điều gì chưa hài lòng không?
Đó là kỹ năng giao tiếp. Huyền tự thấy mình là người khá ít nói, điều này cũng khiến Huyền hạn chế nhiều trong việc xây dựng các mối quan hệ mới. Trong thời gian tới, Huyền sẽ đăng ký tham gia vào ban tổ chức sự kiện của trường để có thể giúp bản thân trở nên mạnh dạn hơn trong giao tiếp cũng như cải thiện được nhược điểm ít nói của bản thân (Cười).


Từng là một thí sinh và là Hoa khôi đương nhiệm của “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng”, Huyền có bí quyết gì để chia sẻ với các thí sinh của cuộc thi năm nay không?
Thật ra Huyền không có bí quyết gì đâu (Cười). Huyền mà chỉ muốn chia sẻ với các bạn rằng, hãy xem cuộc thi là một sân chơi, là nơi mà các bạn được gặp gỡ, giao lưu và xây dựng tình bạn đẹp với nhiều bạn bè trên khắp mọi miền tổ quốc. Hãy cứ hồn nhiên, vô tư như chính mình vậy và hãy xem đây là một trải nghiệm đáng nhớ cho tuổi sinh viên của mình. Còn khi bước lên sân khấu, các bạn hãy hít thở thật sâu, thả lỏng bản thân và nhớ cười thật tươi nhé! Huyền cũng chúc các bạn hãy thật bình tĩnh, tự tin để thể hiện được những vẻ đẹp và tài năng của bản thân.


Xin cảm ơn Mỹ Huyền!


Cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TW Hội Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn IMC-TodayTV và Cổng tri thức Thánh Gióng phối hợp tổ chức với sự bảo trợ truyền thông của Tạp chí Young Style đã chính thức bước vào mùa thứ 4. Vòng nhận hồ sơ sẽ kéo dài đến hết ngày 10/10/2016. Các thí sinh có thể nộp hồ sơ theo đường bưu điện về Cổng tri thức Thánh Gióng: 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm (Hà Nội) hoặc gửi hồ sơ online theo địa chỉ:www.vmu.vn

 

theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.