Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Gặp gỡ chàng trai đa tài của màn ảnh xứ Manila

Dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng Daniel Padilla đã sớm sở hữu cho mình một gia tài giải thưởng đồ sộ với hàng loạt vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ cũng như những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Đó cũng là một trong những lý do khiến tên tuổi của anh được nhiều khán giả biết đến.

Sinh ra và lớn lên tại Manila, Philippines, Daniel Padilla là con của diễn viên nổi tiếng Rommel Padilla và Karla Estrada. Daniel cũng là cháu của ngôi sao phim hành động Robin Padilla và Rustom Padilla. Daniel Padilla bắt đầu khởi nghiệp từ năm 15 tuổi, với một vai nhỏ trong phim "Gimik" công chiếu năm 2010, tuy nhiên sau khi đến với bộ phim Growing Up, cái tên Daniel Padilla mới thực sự được nhiều người biết đến. Đến năm 19 tuổi, Daniel Padilla phát hành album đầu tay và gặt hái được những thành công vang dội.

Có thể nói, chàng hot boy 9X này là một trong những hiện tượng hiếm hoi của làng giải trí xứ Manila và là thần tượng tuổi teen đáng ngưỡng mộ trong lòng giới trẻ Philippines. Dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng Daniel Padilla đã sớm sở hữu cho mình một gia tài sự nghiệp đồ sộ với hàng loạt vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ cũng như những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Không chỉ vậy, Daniel Padilla còn là niềm ao ước của các nghệ sĩ Philippines khi xuất sắc vượt qua hàng loạt những ca sĩ kỳ cựu để rinh về một giải thưởng danh giá: "Nghệ sĩ hát live xuất sắc nhất thế giới' của Thần tượng âm nhạc thế giới. Anh hiện đang là một tài năng của ABS-CBN và Star Magic và đã được chọn là một trong  những Đại sứ trẻ tuổi của Original Pilipino Music để phát triển âm nhạc địa phương đến những người trẻ.

Đặc biệt sau bộ phim “Hãy tin em thêm lần nữa “, cái tên Daniel Padilla cùng “người tình màn ảnh” Kathryn Bernardo càng được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến. Kathryn Bernardo và Daniel Padilla được ghép thành cặp đôi từ năm 2011. Cả hai đã từng gặt hái được nhiều thành công khi hợp tác cùng nhau trong các hợp đồng quảng cáo, show truyền hình và rất nhiều dự án phim như: “Princess and I”, “Sisterakas”, “Must be love”, “24/7 in love”, “Got to believe”, “She’s dating the gangster”… Cặp đôi trẻ ngày càng chứng tỏ được sự trưởng thành của họ trong suy nghĩ cũng như trong diễn xuất. Không chỉ là một cặp tình nhân ở trong phim mà KathNiel còn chính là một cặp đôi lãng mạn ngoài đời thực. Mặc dù chưa một lần công khai yêu nhau nhưng những cử chỉ thân mật, sự quan tâm chăm sóc mà họ dành cho nhau đã nói lên tất cả.

 

Đóng cặp cùng “người tình màn ảnh” Kathryn Bernardo trong bộ phim “Hẹn ước tình yêu”, Daniel Padilla vào vai Angelo Buenavista- cậu con trai có tính cách nổi loạn của một chính trị gia quyền lực. Anh đem lòng yêu Yna Macaspac (Kathryn) - cô con gái nuôi xinh đẹp của một cảnh sát đã về hưu. Thế nhưng đôi trẻ không hề biết rằng câu chuyện tình yêu của họ là lại là định mệnh được lặp từ thế hệ trước.

Lôi cuốn nhưng không kém phần kịch tính, bộ phim “Hẹn ước tình yêu” với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Philippines như: Jodi Sta. Maria, Angelica Panganiban, Ian Veneracion, Daniel Padilla và Kathryn Bernardo hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả câu chuyện tình đầy ngọt ngào. Đón xem “Hẹn ước tình yêu”, phát sóng lúc 17h00 hàng ngày trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn hoặc https://www.facebook.com/TodayTV
 

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.