Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Găng tay đỏ' lỗ nặng, NSX quyết định đổi tên, sửa nội dung phim
Đại diện nhà sản xuất rơi nước mắt khi tiết lộ, bộ phim hành động có Lan Ngọc đóng chính thu về 0 đồng sau khi phát hành.

Găng tay đỏ công chiếu từ ngày 2/9, do cụm rạp CGV phát hành. Tuy nhiên, chỉ sau 10 ngày ra rạp, nhà sản xuất là Công ty Liên Á bất ngờ xin rút phim khỏi hệ thống phát hành của CGV và tạm ngưng chiếu ở tất cả các rạp trên toàn quốc vì lý do "đơn vị phát hành xếp lịch chiếu phim không hợp lý, làm ảnh hưởng doanh thu".

phim-gang-tay-do-lo-nang-sau-10-ngay-ra-rap

Diễn viên Lan Ngọc đóng vai chính - nữ sát thủ mang mật danh số 7 trong 'Găng tay đỏ'.

Chiều 23/9, đại diện nhà sản xuất phim là ông Minh Trần có buổi gặp gỡ với báo chí tại TP HCM để chia sẻ về sự cố hy hữu này.

Ông Minh buồn bã công bố: "Sau 10 ngày ra rạp, trừ chi phí phát hành, quảng bá, phim thu được 0 đồng, lỗ toàn bộ chi phí sản xuất. Vì thế, chúng tôi buộc lòng phải rút phim về, không chiếu nữa vì nhận thấy việc phát hành không hiệu quả. Chúng tôi lấy làm tiếc vì bộ phim đang chiếu phải ngưng giữa chừng, không thể đến được với nhiều khán giả hơn nữa".

Đại diện nhà sản xuất tiết lộ, kinh phí bỏ ra làm Găng tay đỏ là 15 tỷ đồng nên sau khi rút phim về, công ty Liên Á phải gấp rút tìm hướng đi mới cho tác phẩm điện ảnh này. "Một đơn vị nước ngoài đã ngỏ lời chi 1 triệu USD để mua phim của chúng tôi về khai thác trong vòng một năm. Sau khi suy nghĩ, cân nhắc, biết là bán phim thì có lãi ngay nhưng chúng tôi quyết định từ chối lời đề nghị này. Chúng tôi muốn tự mình hồi sinh cho Găng tay đỏ để không phụ công sức của cả ê kíp gồm 200 con người đã dốc sức trên phim trường", ông Minh Trần nói.

phim-gang-tay-do-lo-nang-sau-10-ngay-ra-rap-1

Bộ phim dự kiến được làm mới, thay đổi nhiều tình tiết và tên phim thành 'Tôi là No.7' để phát hành lại vào dịp Tết 2017 và trình chiếu tại một số quốc gia khác.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn cho biết, Găng tay đỏ sẽ được làm mới lại với tên gọi Tôi là No.7. Nhà sản xuất đã thuê đội ngũ chuyên gia tư vấn đến từ Mỹ giúp chỉnh sửa phim, nhằm đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho khán giả, khắc phục các nhược điểm về kịch bản, hành động của phiên bản cũ. Bộ phim dự kiến thay đổi, thêm mới nhiều tình tiết để tạo độ hấp dẫn đúng chuẩn của phim hành động. Phiên bản mới của Găng tay đỏ với tên Tôi là No.7 dự kiến phát hành vào dịp Tết 2017. Nhà sản xuất đang nỗ lực tìm kiếm nhà phát hành mới cho tác phẩm này.

Ngoài việc chiếu trong nước, đơn vị làm phim Găng tay đỏ còn tìm kiếm cơ hội đưa bộ phim ra trình chiếu ở nước ngoài. Các nhà đầu tư ở Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Indonesia, một số rạp tại Mỹ và Nga đã đồng ý phát hành phim này. Từ ngày 30/9 đến 9/10, Găng tay đỏ và một số phim Việt khác sẽ được chiếu tại Tuần lễ phim Việt tổ chức ở Australia. 

Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.