Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Game show có Trấn Thành, Hari Won làm giám khảo kém hấp dẫn

Format không mới lạ, thiếu sự đầu tư đúng mực và cả giám khảo chuyên môn nên chương trình Biến hóa hoàn hảo kém hấp dẫn ngay tập đầu.

Tập 1 cuộc thi Biến hóa hoàn hảo diễn ra tối 7/5 với sự tranh tài của 7 nghệ sĩ. Trước đó, chương trình liên tục “dội bom” bằng những thông tin về cặp đôi Trấn Thành – Hari Won trong vai trò ghế nóng nhưng điều này cũng không đủ tạo nên sự quan tâm của khán giả truyền hình.

Nhiều ý kiến cho rằng, cuộc thi có nội dung khá giống Gương mặt thân quen nhưng lại thiếu đầu tư và số lượng thí sinh quá nhiều khiến người xem phân tán sự tập trung.

Dù chưa ra quân đầy đủ trong tập đầu tiên nhưng chất lượng chung không được đánh giá cao. Ở bảng thi ca sĩ chuyên nghiệp, Đức Phúc, Thái Trinh và Tùng Lâm vẫn chưa gây được ấn tượng. Trong khi đó, Tố My, Quang Đại… chưa đủ khả năng tạo hiệu ứng với đám đông.

Game show co Tran Thanh, Hari Won lam giam khao kem hap dan hinh anh 1

Hari Won được ví như "bình hoa di động" trên ghế nóng. Ảnh: Lê Nhân

Về phía giám khảo, dù Trấn Thành lên tiếng bênh vực bạn gái nhưng vai trò của cô còn khá mờ nhạt. Trên ghế nóng, nữ ca sĩ gốc Hàn chưa thuyết phục được thí sinh lẫn người xem trước những phát biểu chung chung, không nêu bật được ưu khuyết điểm của từng người.

Hari Won liên tục đưa ra những nhận xét như “bạn xuất sắc” hay “tiết mục hoàn hảo” hoặc “bạn phải cố gắng hơn nữa”. Điều này cho thấy, giọng ca Hương đêm bay xa chưa có sự am hiểu nhất định về những ca sĩ như Giao Linh, Như Quỳnh, Mạnh Quỳnh… nên dè dặt trong phần đánh giá.

Ngoài ra, người đẹp xứ kim chi còn khá chật vật trong việc diễn đạt ngôn ngữ nên khán giả chưa có cảm giác thuyết phục.

Giám khảo Chí Tài và Trấn Thành đều có sự am hiểu nhất định về âm nhạc, tuy nhiên, việc không có nhạc sĩ hay ca sĩ chuyên nghiệp nào giữ vai trò cầm cân nảy mực nên dư luận cũng chưa yên tâm.

Dù nam nghệ sĩ đa tài có khả năng bắt chước các nghệ sĩ nhưng thực tế anh đang làm giám khảo trong nhiều chương trình khác nên không tạo cảm giác thú vị.

Game show co Tran Thanh, Hari Won lam giam khao kem hap dan hinh anh 2

Tùng Lâm thành phiên bản lỗi của Thu Minh. Ảnh: Vũ Duy

Trở lại với diễn biến của đêm thi, mặc dù phải ra về song ca sĩ Tùng Lâm mang đến tiết mục khá thú vị với hình tượng Thu Minh. Chọn ca khúc Đường cong, giọng ca sinh năm 1990 thuyết phục Trấn Thành về chất giọng nhưng động tác vũ đạo còn khá cứng nhắc, thiếu sự uyển chuyển, dứt khoát của phiên bản gốc.

Tạo hình của Tùng Lâm cũng không có nhiều nét giống giọng ca Đừng yêu nên cản trở anh khá nhiều trong việc thuyết phục giám khảo. Với tổng điểm thấp nhất, anh trở thành thí sinh đầu tiên bị loại.

Đức Phúc chọn NSƯT Thành Lộc để hóa thân với ca khúc Ước mơ chỉ là mơ ước nằm trong vở nhạc kịch Ngày xửa ngày xưa. Học trò Mỹ Tâm đã hát giọng miền Nam nhưng vẫn chưa ra chất của “phù thủy sân khấu”. Bù lại, anh được đánh giá cao nhờ nét duyên dáng.

Thái Trinh có đêm thi chưa thành công trong hình tượng của Khởi My với bản hit Gửi cho anh. Trấn Thành và Hari Won khen ngợi tinh thần vui vẻ, trẻ trung của nữ ca sĩ nhưng vẫn chưa thuyết phục trong chất giọng. Cô còn bị phát hiện hát sai lời ca khúc ở đoạn cuối.

Game show co Tran Thanh, Hari Won lam giam khao kem hap dan hinh anh 3

Đức Phúc trong hình tượng của NSƯT Thành Lộc. Ảnh: Vũ Duy

Trong khi đó, Tố My với sở trường nhạc trữ tình đã khéo léo chọn nghệ sĩ Như Quỳnh trong ca khúc Vầng trăng cô đơn.

Nữ ca sĩ xuất thân từ cuộc thi Solo cùng bolero đã dẫn đầu đêm thi nhờ tái hiện thành công bản gốc. Quốc Đại chưa hoàn thiện với hình ảnh của Mạnh Quỳnh trong liên khúc Nghèo. Phiên bản của Giao Linh, Ưng Hoàng Phúc cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.