Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Game of Thrones' và dàn diễn viên thế thân đóng cảnh khó

Phim trải qua 6 mùa với những diễn biến ngày càng căng thẳng, không thiếu những cảnh bạo lực, khỏa thân và cảnh nóng. Phần lớn trong số đó, diễn viên đã dùng thế thân.

'Game of Thrones' va dan dien vien the than dong canh kho hinh anh 1
“Mẹ rồng” Daenerys Targaryen do Emilia Clarke đảm nhận. Nhân vật này có khá nhiều cảnh nóng xuyên suốt các phần. Emilia tự tin không nhờ đóng thế trong không ít cảnh nhạy cảm. Tuy nhiên, cô vẫn sử dụng thế thân. Người mẫu, diễn viên Rosie Mac (phải) có gương mặt xinh đẹp, khá giống với mẹ rồng. Cô đóng thay vai của Clarke trong mùa 5 của series. Sang phần 6, cô cũng có cảnh khỏa thân giữa biển lửa.
'Game of Thrones' va dan dien vien the than dong canh kho hinh anh 2
Bà hoàng Cersei sau khi thừa nhận hành vi quan hệ tình ái với người họ hàng đã phải chịu cảnh bị cắt tóc, khỏa thân diễu hành trên phố vào cuối phần 5. Trên đường đi, cô bị sỉ nhục, chửi rủa bởi những người dân của mình. Lena Headey đã phải sử dụng thế thân dù cho trước đó cô không hề nói về chuyện này. Khán giả nhận ra đầu của Lena được ghép vào người một diễn viên khác. Đoàn phim sau đó xác nhận, Hannah Waddington là người thực hiện cảnh phim trên. Lý do phải đóng thế vì Lena có hình xăm ở người và thời điểm đó cô mang bầu.
'Game of Thrones' va dan dien vien the than dong canh kho hinh anh 3
Nữ hầu cận của “mẹ rồng do Nathalie Emmanue cũng phải nhờ một diễn viên vô danh (ảnh nhỏ) đóng thế những cảnh khó.
'Game of Thrones' va dan dien vien the than dong canh kho hinh anh 4
Gwendoline Christie vào vai Brienne - một nữ chiến binh tuyệt vời và trượng nghĩa. Cô có lẽ là nhân vật nữ sở hữu sức mạnh nhất series. Mỗi lần Brienne xuất hiện, xung quanh cô sẽ luôn là nguy hiểm. Đoàn làm phim đã phải mời diễn viên nam Mark Slaughter (phải) đóng thế các cảnh hành động cho Christie.
'Game of Thrones' va dan dien vien the than dong canh kho hinh anh 5
Michiel Huisman, người vào vai Daario Naharis – một tùy tùng của “mẹ rồng” Daenerys có nhiều cảnh quay mạo hiểm trong phim. Diễn viên đóng thế cho anh là người mẫu Jimenez Blanco (ảnh nhỏ). Anh là nghệ sĩ khá có tiếng tại Tây Ban Nha. Nói về việc tham gia ê-kíp bom tấn truyền hình với vai trò thế thân, Blanco khá cởi mở. “Tôi đã nghe về dự án này và muốn tham gia. Khi đọc về thông tin tuyển người đóng thế, tôi lập tức đăng ký thử vai và sau đó được chọn lựa”.
'Game of Thrones' va dan dien vien the than dong canh kho hinh anh 6
“Quỷ lùn” Tyrion Lannister do Peter Dinklage đóng dù không nhiều cảnh giao chiến nhưng lại sở hữu vô số cảnh phòng the nóng bỏng. Vài lần thực hiện các cảnh này, anh phải sử dụng đóng thế.
'Game of Thrones' va dan dien vien the than dong canh kho hinh anh 7
Nhân vật Sandor Clegane do Rory McCann đóng đã nhiều lần vào sinh ra tử, giờ còn không rõ sống chết, nên khán giả không lạ khi nhân vật này thường xuyên được đóng thế (phải). Game of Thrones mùa 6 sắp kết thúc và mùa 7 sẽ lên sóng vào năm sau. Là series ăn khách nhất HBO trong nhiều năm trở lại, vì thế khán giả khó có thể phán đoán bao giờ nhà sản xuất dừng lại.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.