Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Game of Thrones 6': Jon Snow đã sống lại!

Với những người hâm mộ sự trở lại của Jon, họ đã thành công. Còn nam diễn viên Kit Harington sau khi phim lên sóng đã gửi lời xin lỗi vì "nói dối".

Tất cả fan hâm mộ của Game of Thrones đã vỡ òa khi tập 2 được phát sóng vào tối 1/5 (theo giờ địa phương) trên kênh HBO.

Phù thủy Melisandre được nhờ cứu Jon Snow bằng mọi cách. Bà đã thử cầu nguyện các vị thần. Melisandre nói không chắc chắn có thể làm được điều đó và sau những phút vô vọng không thấy kết quả, bà bỏ đi.

Ngay khi bà biến mất khỏi cánh cửa, Jon Snow bất ngờ mở mắt và thở khó nhọc - đánh dấu sự trở lại thực sự của tướng soái trong mùa phim năm nay.

'Game of Thrones 6': Jon Snow da song lai! hinh anh 1
Jon Snow choàng dậy trong tập 2. Ảnh: HBO.

Trong phần trước đó, nhân vật Jon Snow do tài tử Kit Harington đóng đã bị phản bội và sát hại.

Game of Thrones chứng kiến nhiều nhân vật qua đời với đủ lý do. Nhưng không một ai tưởng tượng đến cảnh Jon bị giết. Anh là một trong số ít nhân vật được yêu thích nhất Game of Thrones. Một câu hỏi đặt ra về sự hồi sinh của anh trong phần 6.

Trả lời phỏng vấn trên EW hồi tháng 6/2015, nam diễn viên Kit Harington xác nhận: “Nhân vật của tôi đã chết. Tôi đã chết rồi và không trở lại trong phần 6”. Và sáng 2/5, cũng trên EW khi nói về sự hồi sinh ở tập 2, Kit gửi lời xin lỗi vì nói dối.

'Game of Thrones 6': Jon Snow da song lai! hinh anh 2
Kit Harington xin lỗi vì nói dối khán giả khi trả lời phỏng vấn. Ảnh: EW.

“Xin lỗi, tôi rất xin lỗi vì nói dối mọi người. Tôi mừng khi mọi người thất vọng, buồn bã khi Jon qua đời. Nỗi sợ lớn nhất của tôi từng là Jon qua đời và không một ai để ý đến chuyện đó. Họ xem phim và thản nhiên, ồ cậu ta chết đấy à. Nhưng mọi người thực sự đã yêu nhân vật này và tôi trở lại”.

Khán giả đang chờ đợi sự thay đổi của tướng Jon Snow khi hồi sinh. Tác giả Game of Thrones từng chia sẻ, “sau mỗi lần tái sinh, con người ta sẽ trở nên tồi tệ hơn”.

Tập 3 của Game of Thrones phát sóng vào ngày 8/5.

'Game of Thrones 6': Jon Snow da song lai! hinh anh 3
Jon Snow trở lại và anh có thể khác xưa bởi tiền lệ của Games of Thrones, khi hồi sinh, linh hồn nhân vật sẽ không giống trước. Ảnh: Sina.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.