Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Gambit sẽ góp mặt trong 'X-Men: Apocalypse'

Dị nhân Gambit tái ngộ khán giả trong phần tiếp theo của series "X-Men" và bộ phim về riêng nhân vật này dự kiến ra mắt vào cuối 2016.

Theo một nguồn tin từ Screen Crush, Captain America phiên bản nữ - Captain Marvel sẽ xuất hiện trong bom tấn quy tụ hàng loạt siêu anh hùng Avengers: Age of Ultron. Việc phim siêu anh hùng có sự xuất hiện của các nhân vật anh hùng khách mời đã trở nên phổ biến thời gian gần đây. 

Siêu phẩm khác sắp khởi quay X-Men: Apocalypse cũng có sự xuất hiện của nhiều dị nhân khách mời, bên cạnh dàn dị nhân chính đã xuất hiện trong First Class như Magneto, Professor X, Mystique hay Beast.

Với X-Men: Apocalypse, khán giả sẽ gặp lại Wolverine (Hugh Jackman) và Storm (Halle Berry), những nhân vật hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho nội dung phim. Người hâm mộ đã quá quen với hình ảnh Hugh Jackman hóa thân thành Wolverine mạnh mẽ trên phim. 

Gambit sẽ góp mặt trong 'X-Men: Apocalypse'
Bom tấn X-Men: Apocalypse đang rất được người hâm mộ mong chờ với sự góp mặt của nhiều dị nhân được yêu thích.

Cá nhân Hugh cùng bày tỏ sự yêu quý nhân vật và đề nghị hãng Fox cho anh tiếp tục đảm nhiệm vai này về sau. Phần tiếp theo của loại phim người sói The Wolverine 2 cũng đang trong giai đoạn lên kế hoạch, đánh dấu lần thứ 9 Hugh Jackman vào vai Wolverine. 

Đã có nhiều tin đồn cho rằng các dự án phim tiếp theo của Marvel là Deadpool hay Gambit nhân vật Wolverine cũng sẽ có mặt.

Gambit sẽ góp mặt trong 'X-Men: Apocalypse'
Đây sẽ là lần thứ 2 nhân vật Gambit xuất hiện trong series X-Men sau lần đầu góp mặt trong X-Men Origins: Wolverine.

Nhân vật Gambit do Channing Tatum thủ vai cũng sẽ xuất hiện chớp nhoáng trong X-Men: Apocalypse dù bộ phim cùng tên của riêng anh cũng được lên kế hoạch ra mắt vào cuối năm sau. Ấn phẩm X-Men: Apocalypse được trông đợi sẽ phá đổ các kỷ lục doanh thu khi có sự góp mặt của nhiều sao nặng ký như Jennifer Lawrence, James McAvoy và Nicholas Hoult.

X-Men: Apocalypse sẽ ra rạp tại Mỹ vào 27/5/2016.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.