Press Esc to close

Thông tinWorld
Gái xinh đua nhau thả rông mừng U23 gây náo loạn trên phố

Chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam ở vòng tứ kết giải U23 châu Á khiến người hâm mộ vỡ òa vì vui sướng. Ngay sau trận đấu, hàng nghìn fan bóng đá khắp cả nước cùng kéo nhau xuống đường để chúc mừng các cầu thủ nước nhà với 101 cách thể hiện tình yêu khác nhau. Người vẫy cờ, người leo lên nóc xe để "quẩy", không ít cô gái lại chọn cách... thả rông khiến cả khu phố náo loạn, ai cũng phải chú ý và gây nên không ít tranh cãi.

 
 
Gái xinh đua nhau thả rông, quấn cờ làm áo xuống phố mừng U23

 Cô gái ở Sài Gòn quấn khăn thay áo xuống phố ăn mừng chiến thắng U23

Gái xinh đua nhau thả rông mừng U23 gây náo loạn trên phố

Sự táo bạo của nhiều gái Việt khi xuống đường tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một số cho rằng mỗi cá nhân có cách thể hiện niềm hạnh phúc khác nhau theo tự do, sở thích thì hàng loạt người lại nhận xét đây là hành động kém duyên, thậm chí có phần phản cảm.

"Nhìn mà hết hồn, quá táo bạo", "Vô duyên quá", "Ăn mừng kiểu gì vậy hả trời"... là các bình luận không ngớt về những cô gái này.

Hàng loạt cô gái Việt thả rông xuống phố ăn mừng.

Hàng loạt cô gái Việt thả rông xuống phố ăn mừng.

Có cô gái còn không ngại thay đồ trên phố khiến nhiều người nhức mắt. "Họ làm thế để chơi trội, gây sự chú ý hơn là để thể hiện tình yêu với đội tuyển nước nhà", Lan Hoàng bình luận. Bên cạnh đó, lá quốc kỳ thiêng liêng cũng không nên được dùng để quấn chắp vá che cơ thể. Hành động này bị phản đối sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

 

 

Theo ione.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.