Press Esc to close

Thông tinWorld
Gái Thái có khác, cứ xinh như công chúa làm người ta nhớ thương mãi

Cô bạn này chính là một minh chứng hoàn hảo khác chứng minh Thái Lan đúng là thiên đường của những hot girl xinh đẹp bậc nhất.

Chẳng phải bỗng nhiên mà nhắc đến con gái xinh, người ta nhớ ngay đến "đất nước Chùa Vàng" Thái Lan. Lý do là bởi gái Thái dù có lai hay không thì đều vô cùng xinh đẹp, hơn nữa nhìn rất khác biệt và ấn tượng. Có những cô nàng thì nhìn cá tính, có cô nàng lại sắc sảo và quyến rũ, và nhiều hơn thế chính là những cô nàng xinh đẹp tựa công chúa nhìn cực kì có cảm tình như thế này!

Gái Thái có khác, cứ xinh như công chúa làm người ta nhớ thương mãi - Ảnh 1.

 

Ấn tượng đầu tiên về cô bạn này chính là ngoại hình quá đỗi yêu kiều và ngọt ngào cùng đôi mắt cười dễ thương khiến ai cũng muốn mỉm cười theo. Mái tóc nâu sáng càng làm tôn làn da trắng cùng những nét thanh tú trên gương mặt của cô nàng. Nói cô bạn này xinh như công chúa không hề sai đúng không?

Biết lợi thế của mình là lúm đồng tiền nhỏ trên má cùng nụ cười rạng rỡ nên cô bạn luôn cười tong mọi bức ảnh, ấy thế nhưng không hề khiến người ta cảm thấy "bội thực" đâu nhé!

Gái Thái có khác, cứ xinh như công chúa làm người ta nhớ thương mãi - Ảnh 2.

 

Gái Thái có khác, cứ xinh như công chúa làm người ta nhớ thương mãi - Ảnh 3.

 

Gái Thái có khác, cứ xinh như công chúa làm người ta nhớ thương mãi - Ảnh 4.

 

Được biết cô bạn của chúng ta có tên đầy đủ là Jinny Pim Klasnimi, thường được gọi là Jinny. Jinny đến từ Bangkok, Thái Lan và hiện đang theo học Đại học Chulalongkorn.

Cô nàng sinh năm 1996 này luôn biết đổi mới hình ảnh của mình, khi thì dịu dàng ngọt ngào với váy áo bồng bềnh, lúc lại trong sáng với bộ đồng phục và cả những style trưởng thành, thanh lịch nữa. Nhưng xem chừng, với gương mặt xinh xắn của mình, cô bạn vẫn hợp nhất với phong cách ngọt ngào và nữ tính một chút.

Gái Thái có khác, cứ xinh như công chúa làm người ta nhớ thương mãi - Ảnh 5.

 

Gái Thái có khác, cứ xinh như công chúa làm người ta nhớ thương mãi - Ảnh 6.

 

Giờ thì cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của Jinny nhé!

Gái Thái có khác, cứ xinh như công chúa làm người ta nhớ thương mãi - Ảnh 7.

 

Gái Thái có khác, cứ xinh như công chúa làm người ta nhớ thương mãi - Ảnh 8.

 

Gái Thái có khác, cứ xinh như công chúa làm người ta nhớ thương mãi - Ảnh 9.

 

Gái Thái có khác, cứ xinh như công chúa làm người ta nhớ thương mãi - Ảnh 10.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.