Press Esc to close

Thông tinWorld
'Gái ế' 110 kg lột xác thành hot girl sau khi giảm 50 kg

LeeAng Perry đã 24 tuổi nhưng chưa từng có mối tình vắt vai vì thân hình mập mạp, kém sắc.

LeeAng Perry tiết lộ, cô từng tỏ tình với một chàng trai nhưng bị anh chàng từ chối thẳng thừng vì cô quá béo. "Tôi chỉ biết khóc một mình, không ai bận tâm tới một người nặng 110 kg", LeeAng nhớ lại. Thời còn đi học, cô thường xuyên là đối tượng trêu chọc của bạn bè vì thân hình mập mạp, kém sắc. Cho tới tận năm 24 tuổi, cô nàng vẫn chưa có một mối tình vắt vai. 

LeeAng Perry từng bị từ chối phũ phàng vì ngoại hình mập mạp, kém sắc.

LeeAng Perry từng bị từ chối phũ phàng vì ngoại hình mập mạp, kém sắc.

Để thay đổi tình hình, LeeAng Perry quyết tâm giảm cân. Quá trình giảm cân của cô chia làm hai giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên, LeeAng thay đổi chế độ ăn uống và bắt đầu tập luyện. Cô loại bỏ hoàn toàn tinh bột và đồ ngọt, ăn nhiều rau xanh, giảm khẩu phần thịt. Với trọng lượng gần 100 kg, việc tập luyện với LeeAng khá khó khăn. Cô tham gia lớp tập aerobic nhưng cảm thấy quá sức nên chuyển sang chạy bộ chậm và bơi lội. Sự thay đổi tích cực này giúp cô giảm được 40 kg chỉ sau vài tháng. 

Cô quyết tâm giảm cân để tìm kiếm tình yêu của đời mình.

Cô quyết tâm giảm cân để tìm kiếm tình yêu của đời mình.

Khi cân nặng chạm mốc 70 kg, LeeAng chuyển sang giai đoạn giảm cân thứ hai với các bài tập xây dựng cơ bắp và làm săn chắc hình thể. Chuỗi bài tập giúp vòng ba săn chắc, bắp đùi thon gọn là ưu tiên hàng đầu của LeeAng. Bên cạnh đó, cô còn tích cực massage mặt và cơ thể để giúp da không bị chảy xệ sau khi giảm cân. 

LeeAng chia sẻ, "Thời điểm bắt đầu giảm cân là khó khăn nhất vì cơ thể gần như không thay đổi mấy mà bạn sẽ thấy rất mệt và đói, chỉ muốn bỏ cuộc luôn. Tuy nhiên, chỉ cần kiên trì thêm một chút, bạn sẽ thấy rằng việc ăn uống khoa học và tập luyện đều đặn có thể khiến bạn xinh đẹp hơn".

Rất nhiều fan nam đã xưng tội trên Facebook của LeeAng vì để cô

Rất nhiều fan nam đã đổ xô lên trang cá nhân của LeeAng để "xưng tội" vì đã để cô cô đơn một mình suốt bây lâu nay.

Sau gần một năm, LeeAng Perry đã giảm được hơn 50 kg, trở thành cô gái xinh đẹp, tự tin. Câu chuyện giảm cân của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng tại Thái Lan. Rất nhiều fan nam đã đổ xô lên trang cá nhân của LeeAng để "xưng tội" vì đã để cô cô đơn một mình suốt bây lâu nay. 

Theo Giang Nguyên/ Ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.