Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Gà cưng' của Đông Nhi khoe vũ đạo trong MV đầu tay

Nhóm nhạc gồm 4 thành viên nữ, Lip B, vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên "Love you want you".

Single Love you want you ra mắt vào giữa tuần qua là sáng tác mới của Đông Nhi kết hợp cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu và Huỳnh Hiền Năng. Sau gần 5 ngày ra mắt, lượt nghe ca khúc này trên MP3 Zing đã vượt con số một triệu. Với một tân binh như Lip B, đây là con số khá ấn tượng. 

Tranh thủ sức nóng của ca khúc, Lip B ngay lập tức tung MV chính thức với những hình ảnh trẻ trung, sôi động. Bốn cô gái - Mei, Na Whan, Yori và Annie - hóa trang bắt mắt, đồng thời khoe vũ đạo bốc lửa. 

MV được thực hiện bởi ê-kíp từng tạo nên những MV tiền tỷ trước đây của Đông Nhi. Điều đó cho thấy cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng khá tâm huyết với "gà cưng". Đây là nhóm nhạc họ đào tạo theo phong cách Hàn Quốc. 

'Ga cung' cua Dong Nhi khoe vu dao trong MV dau tay hinh anh 1
Đông Nhi chỉnh sửa trang phục cho học trò ở hậu trường. 

Ra mắt vào chiều 11/5, hiện MV Love you want you đạt hơn 43 nghìn lượt xem trên kênh YouTube và được cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Nhiều ý kiến cho rằng với một sản phẩm debut, MV khá ấn tượng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có khán giả chưa hài lòng vì sản phẩm đậm phong cách Hàn, không có chất riêng. 

Trước đó, khi nói về sự mạo hiểm trong thị trường âm nhạc hiện nay vì nhiều nhóm nhạc rơi vào tình trạng sớm nở tối tàn, Ông Cao Thắng từng chia sẻ: "Tình hình hiện nay khá khó, nhưng nếu không có những người tiên phong thì sẽ không ai mạnh dạn làm nữa".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.