Press Esc to close

Thông tinToday Sao
G-Friend nhiều lần chấn thương, đổ bệnh vẫn không rời sân khấu
Sức chịu đựng của 6 cô gái nhà Source Music được cho là mạnh mẽ không kém các đồng nghiệp nam.

Được thành lập vào đầu năm 2015 nhưng bấy giờ, G-Friend chỉ là cái tên xa lạ đối với công chúng. Đến đầu tháng 9, nhóm nhạc nhà Source Music đã bất ngờ nổi tiếng theo một cách chẳng ai ngờ.

Trong một chương trình của đài SBS, G-Friend là nhóm hát mở màn. Tuy nhiên, vì cơn mưa trước đó, sân khấu trở nên vô cùng trơn trượt khiến nhóm bị ngã tới 8 lần chỉ trong 4 phút. Dù vậy, G-Friend vẫn không gián đoạn màn trình diễn. Tinh thần chuyên nghiệp đó đã trở thành đề tài gây sốt trên nhiều diễn đàn Kpop, thậm chí xuất hiện trên cả các tạp chí quốc tế như Times và DailyMail.

 
 
Clip G-Friend ngã 8 lần trên sân khấu gây sốt Kpop năm 2015

Clip G-Friend ngã 8 lần trên sân khấu gây sốt Kpop năm 2015

Từ đó đến nay, G-Friend trở thành một trong những girlgroup tân binh được quan tâm nhiều nhất làng nhạc Hàn. Độ nổi tiếng tăng cao, song 6 cô gái vẫn không phút nào lơ là trong công việc. Thậm chí, dù gặp những vấn đề nghiêm trọng hơn, họ vẫn làm việc hăng say, chứng tỏ mình mạnh mẽ không thua kém các đồng nghiệp nam.

g-friend-nhieu-lan-chan-thuong-do-benh-van-khong-roi-san-khau

G-Friend biễu diễn bất chấp mưa lớn trên một sân khấu ngoài trời.

Vừa qua, trong sự kiện SBS Daejun Super Concert, Ye Rin đã có một số biểu hiện bất thường. Nữ idol vừa nhảy vừa ôm bụng, mất sức nhưng vẫn cố gắng hoàn thành màn trình diễn cùng nhóm. Kết quả kiểm tra sức khỏe cho thấy, thành viên G-Friend bị viêm ruột thừa. Công ty hiện đã hủy tất cả lịch trình của Ye Rin để cô nàng phục hồi sức khỏe.

g-friend-nhieu-lan-chan-thuong-do-benh-van-khong-roi-san-khau-1

Trong khi biểu diễn Navillera, SinB đã bất ngờ bị trật khớp vai sau màn dance break. Dù cố gắng chịu đựng nhưng cô vẫn không thể giấu được biểu cảm đau đớn. SinB vừa nhảy vừa giữ cánh tay trái sau lưng. Ở đoạn kết bài, nữ idol chỉ có thể sử dụng một tay để hoàn thành động tác vũ đạo quen thuộc.

g-friend-nhieu-lan-chan-thuong-do-benh-van-khong-roi-san-khau-2
g-friend-nhieu-lan-chan-thuong-do-benh-van-khong-roi-san-khau-3

Khi mở màn ca khúc Navillera tại Golden Disk Awards hồi đầu năm, So Won không may bị trẹo chân suýt ngã. Dù vậy, trưởng nhóm G-Friend vẫn hoàn thành tiết mục một cách chuyên nghiệp. Kết thúc màn trình diễn, So Won đi khập khiễng, được Yuju dìu về chỗ ngồi các fan mới phát hiện thần tượng bị chấn thương.

 
 
 

Khi G-Friend trình diễn Love Whisper trên sân khấu Show Champion, các fan phát hiện Yuju bị chảy máu thành dòng ở chân trái. Nguyên nhân là do cô nàng đã vô tình va mắt cá chân vào một góc nhọn trong phòng chờ. Nữ ca sĩ không có thời gian để xử lý vết thương mà cứ để vậy lên sân khấu. Dù vậy, Yu Ju luôn giữ nguyên nụ cười, không hề tỏ vẻ bất thường và biểu diễn hết mình.

g-friend-nhieu-lan-chan-thuong-do-benh-van-khong-roi-san-khau-4

Tháng 11 năm ngoái, SinB bất ngờ ngã quỵ trên sân khấu khi đang biểu diễn. Cụ thể, ngay từ đầu, SinB đã trông rất mệt mỏi và kiệt quệ. Sau mọi cố gắng đứng vững không thành, SinB bất ngờ ngã quỵ xuống sàn sân khấu. Sau khi dìu đồng đội vào trong, G-Friend vẫn tiếp tục biểu diễn với các thành viên còn lại.

g-friend-nhieu-lan-chan-thuong-do-benh-van-khong-roi-san-khau-5

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.