Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
G-Friend ghi điểm với SNSD sau khi bị Hyo Yeon 'bóng gió' thiếu lễ phép
G-Friend và Weki Meki đến tặng album và chào hỏi đàn chị sau tranh cãi ở đài Mnet.

Ngày 12/8, SNSD đến thu hình cho chương trình âm nhạc Music Core. Những hậu bối như Weki Meki, G-Friend đều đến phòng chờ tặng album và chúc mừng gà nhà SM kỷ niệm 10 năm debut. 8 thành viên SNSD rất vui mừng, còn đăng cả ảnh và viết những lời khen lên Instagram.

g-friend-ghi-diem-voi-snsd-sau-khi-bi-hyo-yeon-bong-gio-thieu-le-phep

SNSD chụp ảnh kỷ niệm với G-Friend.

G-Friend đến gặp SNSD và mang theo một chiếc bánh chúc mừng. Hành động đáng yêu của các cô gái nhận được nhiều lời khen ngợi từ đàn chị và cả cộng đồng SONE. Các fan của G-Friend cũng giải thích rằng ngày 11/8, nhóm có lịch trình riêng ở radio, không có mặt ở đài Mnet nên không thể đến chúc mừng đàn chị nhân kỷ niệm 10. SONE đã chấp nhận lý do của nhóm G-Friend và bỏ qua những hiểu lầm rằng các cô gái thiếu lễ phép.
 
 
 
G-Friend ghi điểm với SNSD sau khi bị Hyo Yeon 'bóng gió' thiếu lễ phép

Tân binh Weki Meki cũng đến tặng album và chào hỏi những tiền bối. Choi Yoo Jung còn viết một bức thư khá dài và được Soo Young đăng lên Instagram. Sau những lời chỉ trích, cuối cùng tân binh nhà Fantagio cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, động viên vì đã đến gặp đàn chị.

g-friend-ghi-diem-voi-snsd-sau-khi-bi-hyo-yeon-bong-gio-thieu-le-phep-1

Trước đó, Hyo Yeon từng ''bóng gió'' rằng chỉ có EXO là hậu bối duy nhất đến chào hỏi. Điều này gây ra một tranh cãi lớn, các fan lâu năm lắc đầu ngán ngẩm trước thái độ thiếu lễ phép của một số hậu bối. Tuy nhiên, không thiếu những fan mới chỉ trích Hyo Yeon đã quá để tâm vào chuyện nhỏ, cố ý nói ra để những nhóm khác bị ''ném đá''.

SNSD vừa kết thúc kỳ quảng bá với ca khúc HolidayAll Night. SONE tiếc nuối và giận dữ với SM vì nhóm chỉ được biểu diễn một tuần ở các show âm nhạc. Nhiều fan hi vọng SNSD sớm tổ chức tour concert để gặp gỡ người hâm mộ ở khắp thế giới.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.