Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
G-Dragon thu 1,2 tỷ won chỉ trong một ngày nhờ album mới

G-Dragon đã thu về 1,2 tỷ won (khoảng 24 tỷ đồng) chỉ trong một ngày nhờ việc "tẩu tán" 762.000 bản album "Kwon Ji Yong".

Theo YTN, G-Dragon đã thu về 1,2 tỷ won (khoảng 24 tỷ đồng) chỉ trong một ngày nhờ việc bán album mới (bản nhạc số) mang tên Kwon Ji Yong. Trong ngày đầu tiên phát hành, album này đã bán được 762.000 bản. Tính đến ngày 12/6, Kwon Ji Yong ghi nhận 939.442 bản được bán ra. Số liệu này được thống kê bởi một trong hai trang web âm nhạc lớn nhất Trung Quốc, QQ Music.

Trong khi đó, ở Hàn Quốc, G-Dragon cũng gặt hái nhiều thành công nhờ ca khúc chủ đề mang tên Untitled, 2014. Bài hát này hiện đứng đầu nhiều bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Hàn Quốc. Trước đó, ca khúc có ít nhất 19 lần ghi nhận thành tích perfect all-kill (nắm giữ vị trí số 1 trên tất cả các BXH).

Với lần trở lại này, G-Dragon gây chú ý khi phát hành album dưới dạng USB. Dù cách làm này gây nên khá nhiều phiền toái cho nam ca sĩ bởi một số trang phân phối đĩa, ví dụ như Gaon không công nhận đây là một album, từ đó ảnh hưởng đến doanh số bán ra của Kwon Jiyong.

Phía Gaon cho biết trang nhạc này không công nhận đây là một album bởi trong chiếc USB không chứa nhạc mà chỉ có một đường link để tải nhạc.

G-Dragon thu 1,2 ty won chi trong mot ngay nho album moi hinh anh 1
G-Dragon vừa phát hành album mới, đồng thời tổ chức tour diễn cuối cùng trước khi nhập ngũ.

Tuy vậy, trưởng nhóm Big Bang vẫn gặt hái nhiều thành công. Trên BXH Billboard 200, Kwon Ji Yong ra mắt với thứ hạng 192 cùng hơn 4.000 album (bản cứng) được bán ra trong tuần đầu tiên theo thống kê của Nielsen.

Đáng nói, Nielsen chốt số liệu tuần vào ngày 8/6, đúng thời điểm Kwon Ji Yong được phát hành. Do đó, trên thực tế, số liệu của album này chỉ được tính trong một ngày đầu tiên, trong khi các album khác của BXH phát hành trước đó nhiều ngày.

Với 4.000 album được tiêu thụ, Kwon Jiyong đánh dấu tuần bán album chạy nhất của G-Dragon tại Mỹ từ trước đến nay. Đây là lần thứ ba, nam rapper xuất hiện trong BXH Billboard 200 sau One of a Kind phát hành năm 2012 ở thứ hạng 161 và Coup D'etat ra mắt năm 2013 với hạng 182. Đây cũng là thành tích tốt nhất đối với một nghệ sĩ solo của Kpop.

Vừa qua, G-Dragon đã tổ chức đêm nhạc đầu tiên nằm trong khuôn khổ tour diễn G-Dragon 2017 Concert: Act III, M.O.T.T.E. tại sân vận động World Cup (Seoul, Hàn Quốc) với sự tham gia của dàn sao đình đám như Taeyang, Daesung (Big Bang), như Sulli, IU, iKON, CL, Lee Soo Hyuk…

Tại đây, nam ca sĩ chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho sản phẩm mới. Anh cho biết album lần này khiến anh mệt mỏi về cả thể chất lẫn tinh thần. Đặc biệt, trưởng nhóm Big Bang cho biết đây có thể là concert solo cuối cùng của anh trước khi chính thức nhập ngũ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.