Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
G-Dragon gây sốt khi ‘song ca’ cùng IU

Video do một người hâm mộ ghép màn trình diễn "If You" của 2 giọng ca đình đám Kpop trở lại gây sốt mới đây.

Mới đây, một video ca khúc If You được người hâm mộ Kpop tìm lại và truyền tay nhau. Đây là video do một fan đã cắt ghép màn trình diễn If You của G-Dragon và IU, biến nó trở thành một bản “song ca”.

G-Dragon gay sot khi ‘song ca’ cung IU hinh anh 1
Người hâm mộ gây sốt với video ghép màn thể hiện của IU và G-Dragon.

 

Ảnh từ clip.

Trong đó, G-Dragon thể hiện If You cùng nhóm Big Bang trong lần đi diễn ở Thái Lan vào mùa hè 2015. Bản ballad này nằm trong album M.A.D.E của 5 chàng trai.

Còn IU cover ca khúc này tại concert 2015 Melody Forest Camp hồi tháng 9/2015. Đây là bài hát không dễ thể hiện vì có khá nhiều đoạn cao trào, cần chất giọng cao nhưng IU đã chứng tỏ giọng ca thực lực khi chinh phục thành công ca khúc này. Ngoài If You, IU còn cover hit I Feel You của nhóm nữ Wonder Girls.

If You - G-Dragon & IU (fan made) : Một người hâm mộ ghép video màn trình diễn của 2 ca sĩ.

 

Sau khi thưởng thức video “song ca” này, nhiều người hâm mộ khen ngợi giọng hát của trưởng nhóm Big Bang và “em gái quốc dân” khá hợp nhau.

Ngoài đời, G-Dragon và đàn em từng đứng chung sân khấu trong sự kiện Infinite Challenge Music Festival diễn ra vào tháng 8/2015. 2 ca sĩ trẻ cùng danh hài Park Myung Soo biểu diễn I Had An Affair.  Những hình ảnh của chàng rapper và giọng ca xinh đẹp được người hâm mộ khen ngợi “ăn ý, đẹp đôi”.

G-Dragon gay sot khi ‘song ca’ cung IU hinh anh 2
2 giọng ca đình đám đứng chung sân khấu vào năm 2015. Ảnh: TVReport.

G-Dragon hiện đang bận rộn với nhóm Big Bang chạy show ở nước ngoài, họ sẽ bận rộn trong những tháng cuối năm. Trong khi đó, IU đang có bộ phim mới phát sóng Moon Lovers. Gần đây, cô tạm hoãn sự nghiệp âm nhạc. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.