Press Esc to close

Thông tinToday Sao
G-Dragon đi dép lê và ngồi một góc cùng đồng đội, lộ chân bị thương khiến fan lo lắng

Những hình ảnh trong quân ngũ của G-Dragon khiến fan cực thích thú. Tuy nhiên, vết thương nơi bàn chân của anh chàng cũng làm fan lo lắng không kém.

Lên đường nhập ngũ vào ngày 27/2, G-Dragon đã khiến bao người hâm mộ xúc động bởi trong 2 năm tới, họ sẽ không được thấy bóng dáng của anh chàng. Thay vào đó là từng ngày chờ đợi những hình ảnh ít ỏi được chụp lại từ trung tâm huấn luyện White Skull, đơn vị G-Dragon đang phục vụ.


Ngày 27/2, G-Dragon chính thức lên đường nhập ngũ.
Ngày 27/2, G-Dragon chính thức lên đường nhập ngũ.

Anh chàng sẽ có 2 năm để phục vụ trong quân đội.
Anh chàng sẽ có 2 năm để phục vụ trong quân đội.

Mặc dù xác định sẽ khó có được những hình ảnh của chàng trưởng nhóm Big Bang trong quân ngũ, song chỉ mới qua vài tuần thôi, người hâm mộ đã được "mục sở thị" cuộc sống tại nơi này của G-Dragon, điển hình là trong bức ảnh mới nhất được các trang mạng xứ Hàn đăng tải.

Lộ ành bụng bia thay vì thân hình gầy gò trước đây...
Lộ ành bụng bia thay vì thân hình gầy gò trước đây...

Đi dép lê và ngồi một góc trong những bức ảnh gần đây nhất.
Đi dép lê và ngồi một góc trong những bức ảnh gần đây nhất.

Trong những bức ảnh mới nhất của G-Dragon đã không còn khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu hay sử dụng loạt phụ kiện đắt tiền. Chàng rapper tài năng của Big Banghiện tại chỉ là một nam thanh niên nhỏ bé, đi dép lê và ngồi vào một góc cùng đồng đội. Dù không còn sang chảnh như ngày chưa nhập ngũ, song biểu cảm của anh chàng khi thấy ống kính máy ảnh vẫn đáng yêu như ngày nào.

G-Dragon đi dép lê và ngồi một góc cùng đồng đội, lộ chân bị thương khiến fan lo lắng


Thay vì những hình ảnh cực chất thế này...
Thay vì những hình ảnh cực chất thế này...


G-Dragon giờ đây đi dép lê và ngồi một góc cùng đồng đội của mình.
G-Dragon giờ đây đi dép lê và ngồi một góc cùng đồng đội của mình.

Vì là những bức ảnh hiếm hoi của G-Dragon trong quân ngũ, nên ngay lập tức, một lượng lớn cư dân mạng đã để lại bình luận và dành sự quan tâm đặc biệt cho anh chàng. Ngoài những bình luận tỏ ra thích thú vì được ngắm G-Dragon và anh vẫn cực dễ thương ngay cả khi ở trong quân đội thì nhiều netizen tỏ ra lo lắng khi thấy chiếc tất đen cố định vết thương nơi bàn chân của G-Dragon.

Dù nhiều cư dân mạng nhận định đó chỉ là vết thương nhẹ do G-Dragon vẫn ngồi chéo được, song fan của nam rapper vẫn rất hoang mang: "Hi vọng anh chỉ bị thương nhẹ", "Nhiều bạn nhầm tất cố định vết thương thành tất thường quá. Anh bị thương nhẹ thôi. Mới đầu nhìn lướt qua cũng tưởng là style của ổng", "Hình như anh bị thương thì phải. Không phải style đâu".


Chiếc tất cố định vết thương được nhiều netizen tinh ý nhận ra.
Chiếc tất cố định vết thương được nhiều netizen tinh ý nhận ra.


G-Dragon chỉ bị thương nhẹ và anh chàng vẫn ngồi vắt chéo chân được nên fan đừng lo lắng quá nhé.
G-Dragon chỉ bị thương nhẹ và anh chàng vẫn ngồi vắt chéo chân được nên fan đừng lo lắng quá nhé.

Dù rất lo lắng cho G-Dragon, song nhìn thấy vẻ mặt đáng yêu và vẫn còn nghịch ngợm của anh chàng, các fan có lẽ đã bớt đi phần nào nỗi lo. Hơn nữa, gương mặt tròn trịa, béo tốt lên trông thấy của G-Dragon trong quân ngũ cũng làm người hâm mộ an tâm hơn rất nhiều. Còn bạn, bạn có yên tâm hơn sau khi ngắm nhìn hình ảnh của chàng thủ lĩnh Big Bang trong quân ngũ chưa?

(Ảnh: Internet)

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.