Press Esc to close

Thông tinWorld
Flamingo Đại Lải Resort, trải nghiệm lạ khi gió đông về
Tôi đến với Flamingo Đại Lải Resort một chiều cuối thu 2014, tiết trời đã chớm lạnh, gió heo may khẽ vờn mái tóc, mùi thơm dịu của gỗ, dư vị ngai ngái của cỏ, và hương hoa hồng phảng phất trong gió như níu chân người ở lại.


Thiên nhiên tuyệt đẹp tại Flamingo


Sau quãng thời gian chạy xe 40 km từ trung tâm thành phố, tôi tự “thưởng” cho mình những khoảnh khắc trở về tuổi thơ bên mẹ thiên nhiên thật hiền. Tại Flamingo Đại Lải Resort, tôi được tự do thưởng ngoạn và nghỉ dưỡng theo cách của riêng mình. Dù ngắm cảnh quan từ xe điện, thong dong đi bộ, hay đạp xe lên đỉnh đồi, mỗi trải nghiệm đều mang lại một cảm xúc khó phai.

Anh lái xe điện vui tính đưa chúng tôi đi thăm từng khu biệt thự nghỉ dưỡng, từ Lakeview villa, Hilltop Villa đến khu Forest Bungalow, sân Golf…vừa chạy vừa mau miệng giới thiệu, và không quên chèn thêm mấy câu bông đùa. Cứ thế, anh lái đưa chúng tôi qua công viên vườn hồng, rừng thông, khu vui chơi cho trẻ nhỏ Wonder park, và dừng tại bãi biển ven rừng.  

Bãi biển nhân tạo trải dài 3km lấp lánh trong màu nước xanh trong vắt. Dù các hoạt động giải trí bãi biển khá đa dạng, tôi tận hưởng niềm vui khám phá cùng chiếc xe đạp nhỏ dạo quanh rừng thông. Bóng chiều dần xuống, sững sờ trước vẻ đẹp thiên nhiên, thấy mình thật may mắn khi kịp chớp lấy những thời khắc huy hoàng nhất trong ánh hoàng hôn rực rỡ.

Bãi biển nhân tạo trải dài 3km lấp lánh trong màu nước xanh trong vắt

Đạp xe đã thấm mệt, tôi chọn cho mình một góc khuất tại nhà hàng Bamboo Wings, nhấm nháp ly café phin nhỏ từng giọt tí tách. Từng đọc nhiều bài viết ca ngợi vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây, nhưng khi tận mắt chứng kiến, tôi mới thật sự thấm được vẻ hữu tình tại Flamingo Đại Lải. Từ cánh rừng thông xanh rì rào trong gió, những mặt hồ lấp lánh ánh bạc, đến những triền cỏ xanh mơn man bất tận, tất cả đều toát lên một vẻ hùng vĩ nên thơ.

Nhà hàng tre Bamboo Wings, điểm dừng chân yêu thích của du khách

Nhà hàng tre Bamboo Wings này là điểm dừng chân yêu thích nhất trong quần thể kiến trúc hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Tôi thích nơi đây, không vì tên tuổi của kiến trúc sư trẻ thiết kế ra nhà hàng này, càng không vì tò mò với kiến trúc đạt hơn mười giải thưởng danh giá, mà chỉ đơn giản vì cảm giác thư thái nơi này đem lại. Người đã đi, nhưng tình còn vương vấn.

Có câu “Nếu có duyên sẽ còn gặp lại”. Tôi tự nhủ lòng mình, cái duyên và khoảng trời này sẽ còn theo tôi trong những năm tháng dài của cuộc đời - khoảng trời mơ ước Flamingo.
 
Khoảng trời mơ ước Flamingo
 
 
Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.