Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
FIFA công bố các nghệ sĩ hát trong khai mạc World Cup

Trong danh sách này có nam ca sĩ Robbie Williams, nữ ca sĩ người Nga Aida Garifullina...

FIFA công bố dàn khách mời đặc biệt sẽ hát mở màn tại lễ khai mạc giải bóng đá World Cup 2018 tổ chức tại Nga ngày 14/6.

Nam ca sĩ Robbie Williams.

Nam ca sĩ Robbie Williams.

Cái tên đầu tiên trong danh sách này là nam ca sĩ Robbie Williams - thành viên ban nhạc Take That. Điều này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi cách đây 2 năm, Robbie đã cho phát hành MV Party Like a Russian nhận được vô số chỉ trích của người dân Nga khi có nội dung đả kích tổng thống Nga.

Nhận được lời mời từ FIFA, nam ca sĩ vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Việc hát mở màn World Cup 2018 trước 80.000 khán giả trong sân vận động Luzhniki, Moskva và hàng triệu khán giả trên toàn thế giới là một giấc mơ từ thời niên thiếu của tôi.

Chúng tôi muốn mời những người hâm mộ bóng đá và âm nhạc đến dự bữa tiệc ở Nga, trong sân vận động hoặc có thể bật ti vi lên sớm một chút để thưởng thức một chương trình khó quên".

Nữ ca sĩ xinh đẹp

Nữ ca sĩ xinh đẹp Aida Garifullina.

Trong danh sách khách mời còn có những cái tên khác như: nữ ca sĩ người Nga Aida Garifullina sẽ cùng kết hợp với cựu danh thủ bóng đá người Brazil Ronaldo. Tuy nhiên, màn kết hợp của cả hai vẫn được ban tổ chức giấu kín.

Trong lễ khai mạc World Cup 2018, khán giả khắp thế giới còn được thưởng thức màn trình diễn Live It Up do nam ca sĩ, diễn viên người Mỹ Will Smith kết hợp cùng Nicky Jam và nữ ca sĩ người Kosovo - Era Istrefi.

Trận khai mạc World Cup 2018 sẽ được trực tiếp lúc 20h00 (giờ Hà Nội). Sau đó là trận đấu mở màn giữa đội tuyển Nga và Saudi Arabia lúc 22h00.

Quang Thành

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.