Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
‘Feel Special' của TWICE: Tzuyu và Sana quá lộng lẫy, nhưng liệu có đủ sức thành hit thứ 12?

Chưa bàn đến âm nhạc, 'Feel Special' thật sự quá 'đặc biệt' khi tạo hình của cô gái nào cũng xinh đẹp hết mức, đặc biệt là Tzuyu và Sana.

2019 là một năm rất đặc biệt với TWICE khi tính đến cuối tháng 9, nhóm chỉ mới tung ra sản phẩm âm nhạc thứ 2 - ít hơn hẳn so với mọi năm. Mặt khác, Fancy phát hành vào hồi tháng 4 không đạt được nhiều thành tích cao như mong đợi. 

‘Feel Special' của TWICE: Tzuyu và Sana quá lộng lẫy, nhưng liệu có đủ sức thành hit thứ 12? 0

Thực chất, Fancy vẫn là một bài hit gặt hái được thành công nếu đặt lên bàn cân cùng ca khúc của những nhóm nữ khác. Tuy nhiên, đối với TWICE, Fancy có thể xem như là một bước lùi nhẹ khi không đạt được All-kill các BXH thời gian thực (điều mà bất kỳ bài hit nào trước đây của TWICE cũng làm được). 

Bên cạnh đó, Fancy cũng chỉ mang về cho TWICE ba chiếc cúp trên các show âm nhạc. Không thể phủ nhận, đối đầu với nhiều đối thủ mạnh khiến khả năng đạt cúp của Fancy giảm thiểu, nhưng với địa vị ‘nhóm nữ quốc dân' như TWICE, 3 chiếc cúp vẫn là quá ít, nhất là so với 5 chiếc cúp của Red Velvet cho Zimzalabim hay 12 cúp của ITZY cho ICY. 

‘Feel Special' của TWICE: Tzuyu và Sana quá lộng lẫy, nhưng liệu có đủ sức thành hit thứ 12? 1

Với lần trở lại cùng Feel Special, đại diện của JYP đã khẳng định rằng đây sẽ là ‘bài hit thứ 12' của nhóm. Được chắp bút bởi chính ‘hit-maker' Park Jin Young, lại được đầu tư chỉn chu, kỳ công hết mực, chỉ cần thêm giai điệu bắt tai nữa thôi, Feel Special ‘dư sức' để bùng nổ.

Nhưng khi Feel Special chính thức được xuất xưởng vào 4 giờ chiều ngày 23/9, ca khúc lại khiến người hâm mộ không khỏi lo nghĩ về khả năng thành công và trở thành hit. Thực chất Feel Special không phải một bài hát tệ. Giai điệu thời thượng, bắt tai, làm bật lên được ưu thế trong giọng hát của Jihyo, Nayeon và Jungyeon, nhưng dường như ở Feel Special vẫn còn thiếu một cái gì đó để bùng nổ thật sự.

‘Feel Special' của TWICE: Tzuyu và Sana quá lộng lẫy, nhưng liệu có đủ sức thành hit thứ 12? 2

‘Feel Special' của TWICE: Tzuyu và Sana quá lộng lẫy, nhưng liệu có đủ sức thành hit thứ 12? 3

‘Feel Special' của TWICE: Tzuyu và Sana quá lộng lẫy, nhưng liệu có đủ sức thành hit thứ 12? 4

Thể loại nhạc của Feel Special vốn không dễ dàng thành hit bự tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, có thể nghe một lần chưa ngấm, nhưng ở lần thứ hai, thứ ba, giai điệu của bài hát bắt đầu rõ ràng và gây nghiện hơn hẳn. Biết đâu, Feel Special sẽ thành một ‘chú ngựa ô' như Fancy, không thành công bùng nổ nhưng lại ‘bám trụ' lâu dài trên các BXH.

Nói đi cũng phải nói lại, phần lời của Feel Special quá đỉnh. Ca từ như bộc lộ nỗi lòng của những cô gái có sự nhút nhát, tự ti khi đứng giữa khó khăn, giông bão nhưng rồi cũng vượt qua được tất cả để trở thành một người thật 'đặc biệt'. Ca từ trong bài hát của TWICE chưa bao giờ khiến người nghe cảm thấy thất vọng. 

‘Feel Special' của TWICE: Tzuyu và Sana quá lộng lẫy, nhưng liệu có đủ sức thành hit thứ 12? 5

‘Feel Special' của TWICE: Tzuyu và Sana quá lộng lẫy, nhưng liệu có đủ sức thành hit thứ 12? 6

Một điều thú vị ở Feel Special là rapper chính Chaeyoung được giao hát mở đầu thay cho Nayeon như mọi khi

Một điều thú vị ở Feel Special là rapper chính Chaeyoung được giao hát mở đầu thay cho Nayeon như mọi khi

Trong khi Dahyun lại được thể hiện toàn bộ khả năng của mình khi solo đoạn rap. Beat rap ma mị, cuốn hút và chắc chắn là phần gây nghiện nhất của ca khúc. 

Trong khi Dahyun lại được thể hiện toàn bộ khả năng của mình khi solo đoạn rap. Beat rap ma mị, cuốn hút và chắc chắn là phần gây nghiện nhất của ca khúc. 

Bên cạnh phần nhạc, MV Feel Special xứng đáng được nhận điểm 10 vì quá ‘có tâm' trong tạo hình, bối cảnh lẫn tóc tai, kiểu trang điểm cho các cô gái. Trong lần trở lại này, mỗi thành viên đều được chọn kiểu make up phù hợp với bản thân nhất, Tzuyu và Sana thậm chí còn nổi bật lên bởi tạo hình quá lộng lẫy, chẳng khác gì nữ thần. 

‘Feel Special' của TWICE: Tzuyu và Sana quá lộng lẫy, nhưng liệu có đủ sức thành hit thứ 12? 9

Tzuyu, Sana gây choáng ngợp với 'level' nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

Tzuyu, Sana gây choáng ngợp với 'level' nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

MV Feel Special - TWICE 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.