Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Fast & Furious’ chắc chắn kết thúc ở phần 10

Nhà sản xuất Neal Moritz khẳng định câu chuyện về người hùng Dominic Toretto (Vin Diesel) và bạn bè sẽ khép lại sau hai tập phim nữa.

Trailer bom tấn 'Fast & Furious 8' "Fast & Furious 8" bắt đầu khi ả tội phạm công nghệ cao Cipher (Charlize Theron) xuất hiện, buộc Dom (Vin Diesel) phải phản bội gia đình anh.

Trong các cuộc phỏng vấn trước giờ Fast & Furious 8 ra rạp, ngôi sao Vin Diesel từng tuyên bố rằng đây là tập mở đầu cho bộ ba phim khép lại toàn bộ thương hiệu bom tấn hành động tốc độ. Thông tin mới đây được nhà sản xuất Neal Moritz khẳng định tại cuộc phỏng vấn với trang Collider.

 “Chúng tôi đang thảo luận về chủ đề cho hai tập phim còn lại. Tôi cùng ê-kíp đã nghĩ ra cảnh kết cho toàn bộ Fast & Furious. Nhưng đường đi từ nay cho đến thời điểm đó vẫn cần được khám phá. Có một điều chắc chắn rằng câu chuyện về Dom sẽ khép lại ở phần 10”, ông nói.

‘Fast & Furious’ chac chan ket thuc o phan 10 hinh anh 1
Câu chuyện về Dominic Toretto chắc chắn sẽ khép lại ở Fast & Furious 10. Ảnh: Universal.

Theo kế hoạch, hãng Universal sẽ tung ra phần 9 và 10 của Fast & Furious lần lượt vào các năm 2019 và 2021. Trên thực tế, đoạn kết của Fast & Furious 8 còn khá mở khi ả tội phạm công nghệ Cipher (Charlize Theron) trốn thoát trong gang tấc.

Song, Universal cũng đã bắt đầu tính đến tương lai của thương hiệu sau phần 10. Hãng mới “bật đèn xanh” cho dự án phim ngoại truyện với sự tham gia của hai ngôi sao Dwayne “The Rock” Johnson và Jason Statham trong vai mật vụ Luke Hobbs và Deckard Shaw.

Một số nguồn tin nội bộ cho biết Charlize Theron cũng sẽ góp mặt trong bộ phim spin-off khi ả Cipher trở thành mục tiêu săn đuổi của hai người hùng được công chúng mến mộ.

Kết thúc ngày 23/4, bom tấn Fast & Furious 8 đạt doanh thu toàn cầu lên tới 908,3 triệu USD và dự kiến cán mốc 1 tỷ USD ngay trong tuần này. Đây đang tạm thời là bộ phim ăn khách thứ hai trong năm 2017 sau Beauty and the Beast (doanh thu hơn 1 tỷ USD).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.