Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Fast & Furious 8 sẽ rất khác

Đây là hy vọng đến từ F. Gary Gray, đạo diễn của phần tám loạt phim hành động tốc độ ăn khách Hollywood.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất dành cho trang Collider, nhà làm phim 46 tuổi đem đến cập nhật về phần tiếp theo của Fast & Furious 8.

Anh cho biết: “Tôi chưa thể tiết lộ chi tiết, nhưng tôi rất háo hức về hướng tiếp cận dành cho phần tám của Fast & Furious. Tất cả chúng tôi muốn khán giả cảm thấy nó không giống các tập phim gần đây. Tôi hy vọng tác phẩm sẽ đem đến cảm giác mới mẻ, khi các nhân vật quen thuộc vẫn xuất hiện, nhưng họ sẽ rất khác”.

‘Fast & Furious 8’ sẽ rất khác
Vin Diesel và hãng Universal tin tưởng F. Gary Gray cho vị trí cầm trịch dự án Fast & Furious 8. Ảnh: Indiewire

F. Gary Gray là đạo diễn của bộ phim Straight Outta Compton, tác phẩm tiểu sử rất hút khách về nhóm nhạc rap huyền thoại N.W.A. hồi mùa hè 2015. Sau quá trình dài tìm kiếm và thương thảo, ngôi sao Vin Diesel và hãng Universal quyết định chọn anh làm người cầm trịch cho dự án bom tấn Fast & Furious 8.

Cũng theo nhà làm phim, anh chịu ảnh hưởng từ siêu bom tấn Star Wars: The Force Awakens khi bắt tay thực hiện dự án mới. “Các cảnh hành động sẽ hoành tráng hơn, còn nhóm nhân vật cũng tiếp tục được khai phá. Hãy nhìn những gì J.J. Abrams đã làm với tập phim Star Wars mới. Đó là điều mà tôi nhắm đến. Bạn vừa phải tăng độ ép phê cho các cảnh hành động, nhưng không được phép lãng quên nhân vật và câu chuyện của họ”, Gray nói.

‘Fast & Furious 8’ sẽ rất khác
Năm 2003, F. Gary Gray từng cộng tác với Vin Diesel ở dự án A Man Apart. Ảnh: New Line Cinema

Fast & Furious 8 không phải là lần đầu tiên F. Gary Gray cộng tác với Vin Diesel. Hai người từng làm việc chung trong bộ phim hành động A Man Apart (2003) và đây được cho là khởi nguồn cho cuộc hợp tác lúc này.

Sức ép dành cho dự án là rất lớn do doanh thu của phần bảy lên tới 1,51 tỷ USD toàn cầu. Ngoài ra, nhân vật quen thuộc Brian O’Conner chắc chắn không trở lại do tài tử Paul Walker đã qua đời vì tai nạn xe hơi từ trước khi Fast & Furious 7 hoàn thành.

Ở thời điểm hiện tại, Fast & Furious 8 đã xác nhận có sự tham gia của Vin Diesel, Jason Statham và Kurt Russell. Một số ngôi sao khác như Dwayne “The Rock” Johnson, Tyrese Gibson và Ludacris nhiều khả năng cũng tái xuất. Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả từ 14/4/2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.