Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Fantastic Four' ra mắt poster mới

Dựa vào tấm poster mới được nhà sản xuất tung ra, người hâm mộ dự đoán rằng "Bộ tứ siêu đẳng" 2015 sẽ diễn ra ở một thế giới khác.

Khi khán giả đang bội thực với các sản phẩm về đề tài siêu anh hùng, Fantastic Four hứa hẹn đem đến nhiều điều mới lạ trong tập phim sắp ra mắt. Được đạo diễn bởi Josh Trank, Fantastic Four sẽ không đi vào lối mòn với quá nhiều nhân vật anh hùng như Avengers hay X-Men.

Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra poster đầu tiên với hình ảnh bộ tứ siêu đẳng đứng nhìn vào chân trời, nơi cơn bão sấm sét đang hoành hành. 

'Fantastic Four' ra mắt poster mới
Tấm poster mới của Fantastic Four khiến nhiều người liên tưởng tới một cổng không gian khác trong Thor hay Avengers.

Người hâm mộ đưa ra dự đoán cơn bão có lẽ là cánh cửa không gian kết nối đến một thế giới khác. Đây là suy luận có lý vì hầu hết các phim anh hùng gần đây đều xuất hiện một chiếc cổng thần kỳ, kết nối Trái Đất với thế giới siêu thực nào đó.

Đạo diễn Josh Trank hứa hẹn nội dung phim sẽ vô cùng hấp dẫn và có một cái kết bất ngờ. Nhân vật phản diện trong phim có sức tàn phá khủng khiếp nhưng chưa được tiết lộ danh tính. Trái Đất lại rơi vào nguy hiểm, nhưng may thay, bộ tứ siêu đẳng xuất hiện đúng lúc


So với phiên bản trước, 4 nhân vật trong Fantastic Four 2015 vẫn sở hữu sức mạnh theo nguyên tác Marvel: Sue có khả năng tàng hình, Reed biết kéo dài cơ thể, Johnny kiểm soát lửa và Ben là người khổng lồ đá với sức mạnh siêu nhân. Bốn siêu anh hùng hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh nặng kí với Avenger: Age of Ultron.

Fantastic Four sẽ ra rạp tại Mỹ vào 7/8.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.