Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Fantastic Four' lên kế hoạch reboot tại MCU vào năm 2022

Bộ phim đầu tiên của 20th Century Fox - Fantastic Four sẽ được làm lại trong vũ trụ điện ảnh Marvel vào năm 2022.

Mới đây, người hâm mộ xôn xao trước thông tin tiết lộ từ GWW rằng Marvel Studios và Kevin Feige đang lên kế hoạch đưa bộ phim đầu tiên của 20th Century Fox trở lại màn ảnh rộng vào năm 2022. Đây sẽ là lần khởi động lại mới nhất của Fantastic Four sau nỗ lực thất bại từ Roger Corman, 2 phần phim từ Tim Story, và phiên bản được cho là của đạo diễn Josh Trank.

'Fantastic Four' lên kế hoạch reboot tại MCU vào năm 2022.

'Fantastic Four' lên kế hoạch reboot tại MCU vào năm 2022.

Mặc dù Fantastic Four là một trong những trụ cột của Marvel Comics, thành công của nó vẫn chưa chưa thật sự vượt trội, một phần bởi vì bản quyền phim do 20th Century Fox nắm giữ. Nhưng với sự phổ biến của Vũ trụ Điện ảnh Marvel và thương vụ mới được Disney mua lại, có thể nói rằng nhà sản xuất Kevin Feige rất muốn giới thiệu Invisible Woman, Mister Fantastic, the Thing, và Human Torch cho nhiều khán giả hơn.

Fantastic Four lên kế hoạch reboot tại MCU vào năm 2022 ảnh 1

Bên cạnh đó, báo cáo bởi GWW còn cho biết đạo diễn Ant-Man và WaspPeyton Reed sẽ được quyền trình bày khái niệm riêng của mình cho từng nhân vật. Mặt khác, chính Reed cũng đã từng đề cập đến phiên bản của bộ phim Fantastic Four trong một sự kiện Q & A cho Ant-Man and the Wasp do Collider thực hiện:“Tôi đã phát triển nó trong khoảng một năm và chúng tôi đã trải qua một số hoán vị khác nhau và một số nhà văn khác nhau, nhưng vâng, một trong những ý tưởng lớn là một thứ được thiết lập vào thời điểm đó về cơ bản sẽ giống như A Hard Day’s Night (Bộ phim hài-nhạc kịch năm 1964 của The Beatles), nơi chúng tôi thậm chí sẽ không giải quyết câu chuyện gốc.

Fantastic Four lên kế hoạch reboot tại MCU vào năm 2022 ảnh 2

Nó sẽ khá giống như bạn đang ở Downtown Manhattan và họ cũng ở đó. Đó là một ý tưởng khá thú vị. Vào thời điểm đó - một lần nữa, đây là năm 2002 hoặc '03 - từ rất sớm, trước MCU, tôi cảm thấy như Fox sẽ không làm được điều đó”.

Fantastic Four lên kế hoạch reboot tại MCU vào năm 2022 ảnh 3

Dẫu sao đi nữa, điều khán giả quan tâm nhất trong lời đồn này chính là việc Fantastic Four sẽ trở lại màn ảnh rộng sau 3 năm nữa. Chưa biết trong thời gian này, có bộ phim hay nhân vật nào khác của 20th Century Foxđược gia nhập vũ trụ MCU hay không, nhưng rõ ràng đây là một tín hiệu đáng mừng cho thấy Marvel đang dần lập kế hoạch cho kho tàng nhân vật khổng lồ và đầy tiềm năng của Fox. Cùng chờ xem nhé!

Theo saostar.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.