Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Fantastic Beasts 3' dời quá trình sản xuất đến cuối năm 2019

Fantastic Beasts là chuỗi phim ngoại truyện của Harry Potter, loạt phim ra đời với hy vọng sẽ thu hút được lượng fan khổng lồ của cậu bé phù thủy. Khởi động bằng Fantastic Beasts and Where to Find Them vào năm 2016, bộ phim nhanh chóng đạt được nhiều phản hồi tích cực từ giới phê bình lẫn khán giả, đặc biệt là fan cứng của Harry Potter, từ đó thu về doanh thu hơn 800 triệu USD trên toàn cầu.

“Fantastic Beasts and Where To Find Them” thu về doanh thu khổng lồ cho WB

“Fantastic Beasts and Where To Find Them” thu về doanh thu khổng lồ cho WB

Loạt phim ngoại truyện mới được nối dài bằng Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald, tuy nhiên phần phim này lại chịu sự ghẻ lạnh từ giới bình và sự chỉ trích gay gắt từ cộng đồng Potterhead vì kịch bản rườm rà cùng nội dung đầy mâu thuẫn với loạt truyện Harry Potter gốc.

Tuy nhiên, “The Crimes of Grindelwald” nhận khi ra mắt đã chịu sự chỉ trích gay gắt nơi cộng đồng người hâm mộ

Tuy nhiên, “The Crimes of Grindelwald” nhận khi ra mắt đã chịu sự chỉ trích gay gắt nơi cộng đồng người hâm mộ

Lúc ban đầu, dự án tiềm năng này được Warner Bros. lên kế hoạch chỉ sản xuất ba tập phim, tuy nhiên vì thành công quá lớn của phần đầu tiên mà hãng phim quyết định sẽ quyết định kéo dài nó thêm hai tập phim nữa. Tác giả J.K.Rowling của Harry Potter cũng chính là người viết kịch bản cho hai tập phim đầu và đã bắt đầu tiếp tục công việc này với phần 3 từ mùa hè năm ngoái.

J.K.Rowling sẽ quay lại vị trí biên kịch và vá những lỗ hổng trong “Fantastic Beasts 2”

J.K.Rowling sẽ quay lại vị trí biên kịch và vá những lỗ hổng trong “Fantastic Beasts 2”

Theo trang Deadline, đoàn phim cần phải có một sự kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào sản xuất Fantastic Beasts 3. Theo kế hoạch cũ, Warner Bros. sẽ bắt đầu quay phim vào mùa hè năm nay và ra mắt vào mùa hè năm sau. Dù chưa có ngày công chiếu chính thức nhưng có lẽ phim sẽ được ra mắt vào tháng 11/2020 như những tập đầu.

Việc phải dời lịch sản xuất, Fantastic Beasts 3 có khả năng không thể ra mắt vào năm 2020 mà phải đợi đến năm sau. Điều này cũng là một tín hiệu tốt với fan vì J.K.Rowling sẽ có thêm thời gian để trau chuốt kịch bản cho phim, từ đó sửa chữa những sai lầm trong Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald. Cô cũng hứa là sẽ trả lời những câu hỏi còn bỏ ngỏ trong phần 2 của loạt phim. Ngoài J.K.Rowling, đạo diễn của Fantastic Beasts 1 và 2 là David Yates cũng sẽ tiếp tục chỉ đạo phần 3.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.