Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fans quốc tế 'chỉ trích' dữ dội Sơn Tùng M-TP chỉ vì một câu nói đùa 'body shame' người béo

Sơn Tùng M-TP bị cộng đồng người hâm mộ quốc tế tỏ thái độ không hài lòng khi anh đăng ảnh có ý "body shame" người béo.

Mới đây, trong một Story Instagram, Sơn Tùng M-TP đã bị fans quốc tế chỉ trích vì anh chàng có ý “body shame” hai nữ nhân viên làm tóc . Nhiều ý kiến trái chiều nảy ra, giọng ca Chạy ngay đi đứng trước yêu cầu phải xin lỗi hai cô gái trên. Ngay sau đó, bức ảnh nhanh chóng được xóa đi.

Đoạn Stories được Sơn Tùng M-TP đăng tải.

Đoạn Stories được Sơn Tùng M-TP đăng tải.

Được biết, đây là hình ảnh hậu trường được Sơn Tùng ghi lại khi ba nhân viên đang tạo mẫu tóc cho mình trước buổi biểu diễn. Điều đáng nói hơn, trên bức ảnh còn kèm theo một dòng chữ bằng tiếng Anh, tạm dịch ra có nghĩa là: “Ai là người béo nhất trong tấm ảnh này, bạn hãy nói ra sự thật đi và đừng sợ sẽ làm ai tổn thương!”. Nếu như tình huống này xảy ra ở Việt Nam mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng và ít bị tai tiếng. Tuy nhiên, việc sử dụng cụm từ “body shame” khiến cho nhiều người nước ngoài khó chịu, họ cảm thấy bản thân mình như bị hạ thấp.

Sơn Tùng M-TP bị các fans Quốc tế chỉ trích ngay sau khi đoạn Stories được đăng tải.

Sơn Tùng M-TP bị các fans Quốc tế chỉ trích ngay sau khi đoạn Stories được đăng tải.

Không những thế, ngay cả cộng đồng người hâm mộ trong nước cũng tỏ thái độ không đồng tình đối với hành động này của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Họ cho rằng dù cố ý hay vô ý thì những dòng trạng thái ấy cũng mang ý xúc phạm và khuyên anh nên tránh nếu như không muốn “họa từ miệng” ảnh hưởng đến mình.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra ý kiến không đồng tình đối với hành động trên.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra ý kiến không đồng tình đối với hành động trên.

Ngược lại với những lời chỉ trích ấy, một số người “bênh vực” Sơn Tùng trước cơn sóng gió vừa xảy ra. Hơn nữa, việc cần làm của các fan ngay lúc này là phải giữ bình tĩnh, tránh để mọi chuyện đi quá xa.

Việc cần làm của các fan bây giờ là phải giữ được bình tĩnh…

Việc cần làm của các fan bây giờ là phải giữ được bình tĩnh…

Kể từ khi Sơn Tùng M-TP bước chân vào con đường nghệ thuật, không biết đã có bao nhiêu lần anh gặp phải khó khăn, sóng gió. Vì vậy, muốn kết thúc êm đẹp câu chuyện này, trước hết mọi hành động và lời nói của anh cần được xem xét kĩ nếu như không muốn tình huống này lặp lại.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.