Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan xuýt xoa vì cảnh kết đẹp xuất thần của Jung Kook BTS
Nam ca sĩ đã kịp để lại khoảnh khắc ấn tượng trong những ngày cuối của đợt comeback cùng BTS.

Phần kết bài của Jung Kook trên một sân khấu gần đây đang nhận được sự quan tâm lớn từ netizen. Biểu cảm lạnh lùng cùng thần thái sexy của anh chàng đã được camera bắt được, khiến khán giả cực kỳ ấn tượng. Các fan Kpop đang bàn luận sôi nổi về cái kết “thần thánh” của “em út vàng”.

fan-xuyt-xoa-vi-canh-ket-dep-xuat-than-cua-jung-kook-bts

Phần kết bài đẹp mắt của Jung Kook nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Trên trang Instiz, các thành viên để lại nhiều lời khen dành cho nam ca sĩ: “Chỉ nhìn hình thôi cũng đủ thấy năng lượng tràn trề rồi”, “Từ khi nhóm ra mắt đến giờ, đây là sân khấu xuất sắc nhất của cậu ấy”, “Một màn biểu diễn nhất định phải xem”, “Cậu ấy định ‘giết’ tôi bằng ánh mắt này đây mà”, “Xem ảnh này mà tim suýt ngừng đập”.

fan-xuyt-xoa-vi-canh-ket-dep-xuat-than-cua-jung-kook-bts-1

Jung Kook trưởng thành, quyến rũ hơn trong đợt comeback.

Trong lần trở lại với single Blood Sweat & Tears, Jung Kook đã để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng khán giả. Trước đó, anh chàng cho thấy tinh thần chuyên nghiệp khi biểu diễn hết mình trên sân khấu dù bị thương. Hình ảnh nam tính, gợi cảm của em út BTS với các động tác vũ đạo sexy trong hit mới cũng rất được yêu thích.

fan-xuyt-xoa-vi-canh-ket-dep-xuat-than-cua-jung-kook-bts-2

Động tác sexy gây sốt của Jung Kook trong single của nhóm.

Jung Kook là cái tên ngày càng phổ biến trong cộng đồng fan Kpop. Từ một idol học sinh, gương mặt baby, thần tượng sinh năm 1997 dần tiến tới hình tượng nam tính, trưởng thành hơn trên sân khấu. Fandom hiện nay của anh chàng khiến nhiều đồng nghiệp mơ ước.

Paja

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.