Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan xót xa khi Minh Hằng ngã trật chân vẫn nén đau hoàn thành phần trình diễn

Một lần nữa vướng phải sự cố trượt ngã trên sân khấu, nhưng tình hình lần này của Minh Hằng khiến các fan không khỏi lo lắng.

Tối 24/11, Minh Hằng trở thành tâm điểm chú ý của người dân Ninh Bình khi xuất hiên tại một sự kiện ngoài trời. Bên cạnh vai trò khách mời, nữ ca sĩ Sắc môi em hồng còn hào hứng trình diễn loạt ca khúc quen thuộc để dành tặng khán giả nơi đây.

Song, một sự cố không may đã xảy ra ở phần trình diễn của Minh Hằng. Vì muốn giao lưu với khán giả, nữ ca sĩ quyết định di chuyển từ sân khấu xuống đất. Thế nhưng, đôi boot dài vô tình lại là rào cản khiến cô nàng té quỵ xuống đất.

Minh Hằng bất ngờ té quỵ xuống đất vì muốn giao lưu với khán giả.

Mặc dù bị đau nhưng ngay lập tức Minh Hằng đã đứng dậy và tiếp tục phần trình diễn của mình. Song, hình ảnh được fan chia sẻ trên trang cá nhân của Minh Hằng cho thấy dấu hiệu khá nghiêm trọng. Bức hình ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, nhiều người hâm mộ tỏ ra xót xa khi thấy tình trạng đau nhói của Minh Hắng.

Hình ảnh Minh Hằng được bác sĩ tiêm thuốc khiến nhiều fan đứng ngồi không yên.

Người hâm mộ rất lo lắng cho sức khỏe của bé Heo.

Minh Hằng cũng có những phản hồi bằng cách bấm thích phần hình ảnh/chia sẻ của fan.

Trở về từ Dubai sau chuyến công tác, thăm thú cùng Hoa hậu Phạm Hương, đây là sân khấu đầu tiên Minh Hằng tham gia trình diễn. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với cô nàng. Liên hệ quản lý truyền thông của Minh Hằng, người này xác nhận với Saostar.vn rằng cô bị trật chân sau sự cố trên, hiện đã được bác sĩ băng bó và nghỉ ngơi”.

Minh Hằng vừa có khoảng thời gian ngắn ở Dubai để thăm thú những địa điểm nổi tiếng của thành phố này.

Cô cùng Phạm Hương tranh nhau lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại đất nước xinh đẹp này.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.