Press Esc to close

Thông tinWorld
Fan Việt muốn lập team sang Thái Lan, đòi lại một Xuân Trường chuẩn men, nghiêm túc

Hôm nay (ngày 15/2) là tròn một tuần Xuân Trường đến Thái Lan, hội quân cùng đội bóng mới Buriram United FC theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Bảy ngày qua, anh chàng đưa fan Việt đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác bởi những hình ảnh đời thường khác lạ hoàn toàn với tính cách của một "thanh niên nghiêm túc" khi còn ở Việt Nam.

Xuân Trường gia nhập đội bóng hàng đầu Thái League vào thời điểm diễn ra ngày hội "Icebreaker 2019". Đây là hoạt động thường niên của CLB Buriram United với ý nghĩa xóa tan khoảng cách, gắn kết các thành viên trong đội bóng. Các cầu thủ được yêu cầu tham gia các trò chơi đặc biệt, rèn luyện tính kỷ luật, sức chịu đựng và sự đoàn kết.

Fan Việt muốn lập team sang Thái Lan, đòi lại một Xuân Trường chuẩn men, nghiêm túc - Ảnh 2.

Fan Việt muốn lập team sang Thái Lan, đòi lại một Xuân Trường chuẩn men, nghiêm túc - Ảnh 2.

Xuân Trường như trở thành người khác khi đến Thái Lan. Ảnh: Buriram United FC.

Fan có phần cảm thấy không quen khi Xuân Trường xuất hiện khá lạ mắt với trang phục của chàng "người nhện thắm lụa" đeo chiếc mặt nạ, mặc bên ngoài đồ lót sặc sỡ của phụ nữ. Fan cũng phát hoảng khi thấy cầu thủ sinh năm 1995 nhảy nhót điệu nghệ trong lễ hội của CLB mới.

Những hình ảnh ấy thể hiện sự hòa nhập khá tốt của Trường "híp" khi gia nhập đội bóng xứ chùa vàng. Tuy nhiên, fan Việt vẫn phần nào chưa thích ứng được với sự thay đổi hình tượng của idol. Từ một người "đội trưởng quốc dân" nam tính, ấm áp của U23 Việt Nam, tiền vệ người Tuyên Quang trở nên lầy lội, khó đỡ khiến fan vừa thấy thích thú lại vừa tiếc nuối. Có bạn muốn lập hội qua Thái Lan đòi lại một Xuân Trường nghiêm chỉnh, mẫu mực trước đây.

Fan Việt muốn lập team sang Thái Lan, đòi lại một Xuân Trường chuẩn men, nghiêm túc - Ảnh 3.

Fan muốn tìm lại một Xuân Trường chuẩn men, mẫu mực.

Dù vậy, fan hãy yên tâm, những hoạt động của CLB Buriram United dường như đã giúp Xuân Trường vượt qua giới hạn của bản thân. Từ một chàng cầu thủ được săn đón ở mọi nơi, khi đến nước bạn, Xuân Trường cũng đã cùng đồng đội thoải mái ngồi lề đường ăn vặt, cũng phải cúi mình vẫy tay xin đi nhờ xe. Anh chàng phải tự kết bè chuối bơi qua sông, phồng miệng thổi lửa nấu cơm đến nhọ nhem mặt mũi... Những bài tập sinh tồn cùng thiên nhiên sẽ rèn luyện cho Xuân Trường sự bản lĩnh và giàu sức chịu đựng hơn.

Ngày 14/2 cũng là ngày cuối cùng trong chuỗi hoạt động "Icebreaker 2019" của Buriram United FC. Hôm nay 15/2, Trường "híp" sẽ cùng đội bóng bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của Thái League 2019 gặp CLB Chonburi vào ngày 23/2 tới.

Theo Trí thức trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.