Press Esc to close

Thông tinWorld
Fan Việt khóc nấc khi nhìn thấy Highlight 'bằng xương bằng thịt'
<p>	Chiều 9/6, họp báo Hội chợ Ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam 2018 với sự tham gia của nhóm Highlight diễn ra tại Hà Nội. Sự xuất hiện của 4 "trai đẹp hơn hoa" thu hút nhiều fan ruột đến từ Việt Nam và cả quốc tế.</p> Chiều 9/6, họp báo Hội chợ Ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam 2018 với sự tham gia của nhóm Highlight diễn ra tại Hà Nội. Sự xuất hiện của 4 "trai đẹp hơn hoa" thu hút nhiều fan ruột đến từ Việt Nam và cả quốc tế.

 

 
<p>	Trong sự kiện, các chàng trai đồng loạt khoe vẻ bảnh bao với vest xám kết hợp sơ mi trắng. Dong Woon liên tục nở nụ cười thân thiện với fan Việt.</p>

Trong sự kiện, các chàng trai đồng loạt khoe vẻ bảnh bao với vest xám kết hợp sơ mi trắng. Dong Woon liên tục nở nụ cười thân thiện với fan Việt.

 

 

Nam idol chia sẻ trong ẩm thực Hàn Quốc, anh thích nhất là các món có tương ớt vì anh đặc biệt thích ăn cay.

 

 
<p>	Yo Seob khiến fan Việt thích thú khi tiết lộ người Hàn Quốc rất thích ăn các món Việt Nam, trong đó món ăn mà anh thích hơn cả là cơm rang.</p> Yo Seob khiến fan Việt thích thú khi tiết lộ người Hàn Quốc rất thích ăn các món Việt Nam, trong đó món ăn mà anh thích hơn cả là cơm rang.

 

 
<p>	Jun Hyung thấy bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt của fan Việt trong chuyến sang Việt Nam lần này. Anh cho biết cả nhóm sẽ mang những màn trình diễn bùng nổ đến sự kiện tối nay.</p> Jun Hyung thấy bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt của fan Việt trong chuyến sang Việt Nam lần này. Anh cho biết cả nhóm sẽ mang những màn trình diễn bùng nổ đến sự kiện tối nay.

 

 
<p>	Ki Kwang "gây mê" với nụ cười hiền trước ống kính.</p> Ki Kwang "gây mê" với nụ cười hiền trước ống kính.

 

 
Advertisement
 
 
<p>	Trong buổi họp báo, 10 fan Việt may mắn nhất thông qua hình thức bốc thăm được trực tiếp lên sân khấu, nhận quà từ 4 thành viên Highlight gồm đĩa có chữ ký, mũ bảo hiểm và một giỏ trái cây Hàn Quốc. Cả nhóm tiết lộ họ rất thích ăn trái cây vì cực kỳ tốt cho sức khỏe.</p> Trong buổi họp báo, 10 fan Việt may mắn nhất thông qua hình thức bốc thăm được trực tiếp lên sân khấu, nhận quà từ 4 thành viên Highlight gồm đĩa có chữ ký, mũ bảo hiểm và một giỏ trái cây Hàn Quốc. Cả nhóm tiết lộ họ rất thích ăn trái cây vì cực kỳ tốt cho sức khỏe.

 

 
<p>	Highlight cùng BTC chương trình chụp ảnh cùng các fan Việt.</p> Highlight cùng BTC chương trình chụp ảnh cùng các fan Việt.

 

 
<p>	Những bạn trẻ tham dự buổi họp báo hôm nay được lựa chọn từ các fan club chính thức của Highlight tại Việt Nam và trên fanpage I Love K-Food.</p> Những bạn trẻ tham dự buổi họp báo hôm nay được lựa chọn từ các fan club chính thức của Highlight tại Việt Nam và trên fanpage I Love K-Food.

 

 
 
<p>	Nhiều fan nữ không giấu được xúc động khi chứng kiến thần tượng "bằng xương bằng thịt".</p> 

Nhiều fan nữ không giấu được xúc động khi chứng kiến thần tượng "bằng xương bằng thịt".

 

 

Theo ione.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.