Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan Việt 'chơi lầy' hóa Vô Diện, ghép ảnh cưới khi gặp EXID

Trong buổi fansign tại TP HCM, fan của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc 'chơi trội' bất ngờ khiến nhiều người nhận xét 'lắm muối'.

Fan chơi lầy hết nấc hóa Vô Diện, tặng ảnh cưới khi gặp EXID

Ngày 31/7, nhóm nhạc EXID có mặt tại TP HCM để tham dự một đêm nhạc Việt - Hàn. Trước đó khoảng 2 tiếng đồng hồ, họ có buổi fansign để gặp gỡ truyền thông, ký tặng người hâm mộ. Hàng chục fan may mắn được tiếp cận thần tượng ở cự ly siêu gần. Gây chú ý trong số này có một V-LEGGO (tên gọi chung của fan EXID ở Việt Nam) đã kỳ công hóa thân thành nhân vật Vô Diện để đến gặp các cô gái xinh đẹp.

Fan cosplay thành Vô Diện để đi gặp thần tượng.

Fan cosplay thành Vô Diện để đi gặp thần tượng.

Bộ trang phục được chuẩn bị cầu kỳ với chiếc áo choàng đen dài, đội mặt nạ. Khi đến trước mặt EXID, nhân vật này khiến các cô gái không khỏi giật mình, xen lẫn sự thích thú. Các thành viên EXID phấn khích trước sự hài hước của fan Việt. Màn cosplay này vừa tạo điểm khác lạ, vừa gây được ấn tượng với idol.

Chưa hết, một fan nam còn ghép ảnh 2 thành viên Hani và Jeong Hwa trong trang phục cô dâu - chú rể. Khi cầm trên tay "món quà" này, Hani đã không nhịn được cười. Các cô gái thân thiện nhận quà, bắt tay, ký tặng fan nhiệt tình.

Fan chơi lầy khiến EXID bật cười nghiêng ngả.

Fan "chơi lầy" khiến EXID bật cười nghiêng ngả.

Ảnh cưới rất ngầu nhé.

Hani - Jeong Hwa được fan ghép ảnh cưới, đây là cặp đôi được nhiều fan "ship" trong nhóm.

Hình ảnh này sau đó được chia sẻ lên các fanpage của EXID khiến fan tha hồ bình luận. Nhiều bạn bày tỏ sự phấn khích trước độ "chịu chơi", độ "lầy" của các V-LEGGO. Các bình luận được để lại: "Xin quỳ lạy với các em. Lầy quá"; " Fan EXID lắm muối quá. Mặn mòi ghê"; "Không có cái động nào lầy như cái động này"...

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.