Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Fan vây kín diễn viên đóng chồng 'Cô dâu 8 tuổi' ở sân bay
Siddharth Shukla tươi cười giao lưu với đám đông người hâm mộ la hét cuồng nhiệt khi thấy anh xuất hiện ở sân bay chiều 6/1.
fan-vay-kin-dien-vien-dong-chong-co-dau-8-tuoi-o-san-bay

Siddharth Shukla - người thủ vai thanh tra Shiv, chồng sau của Anandi trong phim "Cô dâu 8 tuổi" mặc giản dị khi xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM. Nam diễn viên đến Việt Nam để nhận giải thưởng của một kênh truyền hình dành cho phim.

fan-vay-kin-dien-vien-dong-chong-co-dau-8-tuoi-o-san-bay-1

Ngay khi anh xuất hiện ở cổng chào, người hâm mộ đợi sẵn từ ba giờ trước đó la hét rồi ùa đến vây kín thần tượng. Bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" của Ấn Độ khi trình chiếu tại Việt Nam gây thu hút với người xem truyền hình. Phim phản ánh nạn tảo hôn cũng như cuộc sống gia đình ở đất nước Ấn Độ.

fan-vay-kin-dien-vien-dong-chong-co-dau-8-tuoi-o-san-bay-2

Nam diễn viên vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ. 

fan-vay-kin-dien-vien-dong-chong-co-dau-8-tuoi-o-san-bay-3

Trong phim, Siddharth Shukla được chú ý nhờ vẻ điển trai cũng như tính cách bao dung, nhân ái của nhân vật Shiv mà anh thể hiện. Cô dâu Anandi bị người chồng Jadish phụ bạc để chạy theo người phụ nữ khác. Trải qua nhiều đau khổ, Anandi một lần nữa tìm thấy hạnh phúc khi gặp Shiv. Shiv là người hiểu biết, cảm thông, yêu thương và trân trọng Anandi hết mực. 

fan-vay-kin-dien-vien-dong-chong-co-dau-8-tuoi-o-san-bay-4
Nhiều khán giả Ấn Độ đi cùng chuyến bay nhận ra Siddharth Shukla cũng tiến đến xin chụp hình chung.
fan-vay-kin-dien-vien-dong-chong-co-dau-8-tuoi-o-san-bay-5

Siddharth Shukla đến Việt Nam cùng diễn viên Neha Marda (áo xanh) - người thủ vai Gehna, bác dâu của Anandi trong phim.

fan-vay-kin-dien-vien-dong-chong-co-dau-8-tuoi-o-san-bay-6

Mẹ của Siddharth Shukla cũng theo con trai sang Việt Nam.

fan-vay-kin-dien-vien-dong-chong-co-dau-8-tuoi-o-san-bay-7

Dòng người hâm mộ la hét khi Siddharth Shukla bước lên xe về khách sạn. Nhiều khán giả trung niên cho biết họ bỏ việc đến sân bay từ ba giờ chiều để mong nhìn thấy mặt nam diễn viên. "Cậu ấy trên phim là một người đàn ông hoàn hảo mà bất cứ phụ nữ Việt Nam nào mơ ước", khán giả nhà ở quận 12, TP HCM cho biết.

 

 

 

 

Theo vnexpress.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.