Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan vào tận nhà vệ sinh chụp 2 sao nữ Kpop
Tuy rơi vào tình huống oái oăm nhưng cả Yeon Jung và Se Jung đều phải tươi cười để fan cuồng 'tác nghiệp'.

Ngày 24/5, Allkpop đưa tin về việc hai thần tượng mới nổi của nhóm nữ IOI đã bị fan cuồng quấy rối ở nhà vệ sinh. Trang này cho biết, ngày 22/5, một số bức ảnh chụp Kim Se Jung và Yoo Yeon Jung ở nhà vệ sinh đã được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng mạng. Trong các bức ảnh, hai thành viên dường như được đội ngũ nhân viên “hộ tống” vào nhà vệ sinh. Khi biết bị chụp ảnh, cả Se Jung và Yeon Jung đều thể hiện thái độ chuyên nghiệp khi liên tục nở nụ cười. Tuy nhiên, netizen cảm thấy hết sức bức xúc trước việc fan cuồng xâm phạm quyền riêng tư của hai cô gái.

Người chụp ảnh bị cáo buộc là một fan cuồng. Sau khi các bức ảnh được đăng tải, một cuộc tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng nổ ra. Đa số ý kiến đều lên tiếng chỉ trích fan cuồng vô duyên này. Các bình luận để lại: “Tôi hiểu họ là những người nổi tiếng thì không có nhiều sự riêng tư nhưng chụp ảnh của họ trong nhà vệ sinh là không thể chấp nhận”, “Đi vệ sinh mà cũng phải tươi cười như thế này thì đúng là quá mệt mỏi”, “Biết rằng tình cờ gặp idol thì vui lắm nhưng ở những nơi riêng tư như thế này thì không nên”.

fan-vao-tan-nha-ve-sinh-chup-2-sao-nu-kpop

Se Jung vẫn phải tươi cười trước sự nhiệt tình thái quá của người hâm mộ khiến netizen thương cảm.

fan-vao-tan-nha-ve-sinh-chup-2-sao-nu-kpop-1

Thành viên Yeon Jung “thảm” hơn cô bạn cùng nhóm khi fan cuồng mò vào tận nhà vệ sinh. Bức ảnh đã gây nhiều phẫn nộ.

Ngày 4/5, 11 cô gái xinh đẹp và tài năng chiến thắng trong chương trình Produce 101 chính thức được ra mắt công chúng với tên gọi IOI. Tuy liên tục vướng phải các rắc rối cùng scandal nhưng không thể phủ nhận độ nổi tiếng của họ. Vụ việc lần này tuy gây ra nhiều điều tiếng không hay nhưng một lần nữa chứng tỏ tầm ảnh hưởng không nhỏ của nhóm nữ tân binh này.

Trước IOI, nhiều thần tượng nổi tiếng xứ Hàn cũng từng gặp tình huống tương tự. Một fan cuồng đã đột nhập phòng khách sạn của cựu thành viên EXO – Z.Tao và đặt máy ghi âm, Chan Yeol và Se Hun phải đứng chắn trước cửa nhà vệ sinh để ngăn fan cuồng chụp ảnh các thành viên hay chuyện fan cuồng trốn trong nhà vệ sinh của Super Junior để mai phục Hee Chul đã trở thành những “giai thoại” nổi tiếng Kpop.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.