Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Fan tức giận vì SNSD bị nhà đài cắt sạch màn trình diễn
'Nhóm nữ quốc dân' bỗng mất tích trong buổi phát sóng chương trình ca nhạc của đài MBC.

DMZ Peace Concert 2017 vừa diễn ra vào ngày 12/8 tại Yeuido để kỷ niệm Ngày giải phóng Hàn Quốc. Nhiều nhóm nhạc, ca sĩ đình đám Kpop đã tham gia biểu diễn như G-Friend, Mamamoo, BtoB, Ailee và SNSD. Tuy nhiên, chương trình ca nhạc của đài MBC đã cắt bỏ màn trình diễn của nhóm nữ nhà SM khi lên sóng ngày 15/8.

fan-tuc-gian-vi-snsd-bi-nha-dai-cat-sach-man-trinh-dien

SNSD vừa kết thúc đợt quảng bá kỷ niệm 10 năm ra mắt.

Theo Allkpop, DMZ Peace Concert năm nay đã quảng bá mạnh mẽ sự tham gia của SNSD như sự xuất hiện của ngôi sao hàng đầu. Tuy nhiên, khán giả bị một phen thất vọng khi tiết mục của các cô gái “mất tích” trong khi lên sóng MBC vào ngày 15/8 vừa qua.

fan-tuc-gian-vi-snsd-bi-nha-dai-cat-sach-man-trinh-dien-1

SNSD và nhiều nghệ sĩ Kpop được giới thiệu góp mặt trong đêm nhạc ngày 12/8.

Các fan đã bày tỏ sự tức giận đối với cách làm việc của đài MBC khi sử dụng SNSD làm tên tuổi quảng bá nhưng sau đó cắt bỏ phần lên sóng của nhóm.

“Tại sao lại mời SNSD nếu biết là sẽ cắt bỏ phần lên sóng của họ?”, “SNSD ở đâu? Tôi đã xem chương trình và chờ đợi vì nghe nói rằng họ sẽ biểu diễn cơ mà”, “Quảng bá có SNSD tham gia và sau đó chỉnh sửa hoàn toàn, chuyện gì xảy ra với MBC thế?”, “SNSD đã tham gia buổi tập sau một show ca nhạc vào ngày hôm đó nhưng rồi bị thế này. Nhà đài đang chơi SNSD hay sao?”, các fan của nhóm vô cùng bức xúc.

Cách duy nhất để người hâm mộ có thể xem màn trình diễn của SNSD tại DMZ Peace Concert 2017 là qua các đoạn clip do fan quay được. Các fan liên tục gửi khiếu nại đến đài MBC về vụ việc này.

 
 
Fan tức giận vì SNSD bị nhà đài 'bơ đẹp'

Tiết mục của SNSD tại DMZ Peace Concert 2017 do fan ghi lại

Nhận được nhiều câu hỏi từ khán giả, phía MBC đã hồi đáp qua tài khoản mạng xã hội Weibo chính thức: "Vì một lý do nào đó, công ty SM đã yêu cầu chúng tôi biên tập, cắt bỏ phần trình diễn của SNSD. Nguyên nhân cụ thể xin hãy hỏi phía công ty SM, cũng xin các fan của SNSD bớt giận dữ, đừng công kích chúng tôi khi chưa rõ nguyên nhân nữa".  

SNSD vừa kết thúc đợt quảng bá chóng vánh kỷ niệm 10 năm ra mắt. Trái ngược với kỳ vọng của fan, sự trở lại của “nhóm nữ quốc dân” không nhận được sự hậu thuẫn rầm rộ từ SM, quá trình quảng bá ngắn ngủi, thiếu đầu tư, ca khúc chủ đề Holiday bị cho là mờ nhạt. Trước đó, thành viên Hyo Yeon gây tranh cãi khi “bóng gió” EXO là đàn em duy nhất đến chào hỏi nhóm trong ngày comeback.

 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.