Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan tranh cãi vì Hòa Minzy chưa xóa hình xăm tên Công Phượng

Trong bức ảnh mới được đăng trên trang cá nhân, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh để lộ hình xăm tên người yêu cũ lấp ló ở vùng ngực.

 

fan-tranh-cai-vi-hoa-minzy-chua-xoa-hinh-xam-ten-cong-phuong

Hòa Minzy đăng ảnh khoe thân hình thon gọn nhờ tập gym nhưng gây tranh cãi vì để lộ hình xăm tên Công Phượng. Ảnh: Instagram.

Thông tin Công Phượng và Hòa Minzy chia tay rộ lên từ hồi tháng 9 vừa qua thông qua tâm sự úp mở của nữ ca sĩ quê Bắc Ninh trên trang cá nhân. Hôm 21/11, trong cuộc họp báo giới thiệu sản phẩm mới tại TP HCM, Hòa Minzy công khai thừa nhận mối quan hệ giữa cô và tiền đạo xứ Nghệ đã chấm dứt. Quán quân Học viện ngôi sao 2014 thẳng thắn cho biết cô không phải là người chủ động chia tay mà bị bỏ rơi.

Vài tháng sau khi chia tay, Hòa Minzy vẫn giữ nguyên hình xăm tên Công Phượng ở vùng ngực trái. Trong hình ảnh mới đăng trên trang cá nhân, nữ ca sĩ sinh năm 1995 để lộ hình xăm lấp ló sau lớp áo, gây ra nhiều tranh cãi giữa các fan.

"Hòa Minzy ơi, cái gì qua rồi thì thôi, cho Công Phượng còn tập trung thi đấu nữa. Đang giai đoạn căng thẳng bạn cứ đăng ảnh lộ hình xăm. Bạn độc ác quá đấy. Không còn tình nhưng còn nghĩa, để người ta toàn tâm, toàn ý thi đấu", nickname Vân Anh tỏ ra gay gắt với Hòa Minzy. 

"Bây giờ mọi việc đã hết rồi, Công Phượng làm gì là việc của cậu ấy chứ liên quan gì tới Hòa nữa đâu mà đổ lỗi cho cô ấy. Mọi người đừng quá ác ý nói người ta như vậy", một người bênh vực Hòa Minzy. "Chị Hòa ơi, anh Phượng vẫn giữ hình xăm, chị cũng còn hình xăm. Mong hai anh chị quay lại với nhau", một fan bày tỏ sự tiếc nuối với cuộc tình đứt gánh giữa Công Phượng và Hòa Minzy.

fan-tranh-cai-vi-hoa-minzy-chua-xoa-hinh-xam-ten-cong-phuong-1

Công Phượng nỗ lực thể hiện trên sân tập, hy vọng sẽ được ra sân ở trận gặp Indonesia. Ảnh: Đức Đồng.

Công Phượng hiện tập trung cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 tại Indonesia. Tại vòng bảng, chân sút 21 tuổi này không thể hiện được nhiều sau hai lần được tung vào sân. Ở trận gặp Malaysia, Công Phượng vào sân trong 30 phút cuối nhưng gây thất vọng vì liên tục xử lý hỏng và bỏ lỡ vô duyên. Trong trận gặp Campuchia, anh được đá xuất phát nhưng phải rời sân ở phút 16 để nhường chỗ cho trung vệ Tiến Dũng sau khi Đình Luật nhận thẻ đỏ.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.