Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan thích thú với ảnh TWICE đầu bù tóc rối làm mẫu nghiệp dư trước khi debut
Na Yeon, Ji Hyo, Jung Yeon từng mặc thùng thình, đầu rối tổ chim trong một show diễn thời trang năm 2012.

Mới đây, Dispatch đã “khai quật” lại hình ảnh của một số thành viên TWICE trên sàn catwalk. Các bức ảnh được chụp trong một chương trình thời trang vào năm 2012 khi Na Yeon, Ji Hyo, Jung Yeon và một số cựu thực tập sinh của nhà JYP làm người mẫu.

fan-thich-thu-voi-anh-twice-dau-bu-toc-roi-lam-mau-nghiep-du-truoc-khi-debut
fan-thich-thu-voi-anh-twice-dau-bu-toc-roi-lam-mau-nghiep-du-truoc-khi-debut-1

Na Yeon, Ji Hyo, Jung Yeon từng làm mẫu nghiệp dư trước khi chính thức ra mắt.

Khi trình diễn bộ sưu tập “Runway” của nhà thiết kế Ji Chun Hee, Na Yeon, Ji Hyo và Jung Yeon diện trang phục rộng thùng thình, trang điểm khá đậm với hàng lông mày dày, đen, đôi má ửng hồng, mái tóc búi cao, bù xù như tổ chim. Trên đầu của các cô gái còn đính chim bồ câu trắng, trên tay cầm chim bồ câu vàng, xách cả lồng chim như phụ kiện.

Dù phong cách độc và khá “dìm” nhan sắc nhưng cả ba vẫn được khen xinh đẹp, phong thái tự tin trên sàn diễn. Đặc biệt, Ji Hyo – thành viên bị chê kém sắc vì ngoại hình mũm mĩm – lúc bấy giờ thon thả, đường nét thanh tú, nhận được rất nhiều lời khen. 

fan-thich-thu-voi-anh-twice-dau-bu-toc-roi-lam-mau-nghiep-du-truoc-khi-debut-2

Tomboy Jung Yeon tự tin sải bước trên sàn diễn thời trang.

fan-thich-thu-voi-anh-twice-dau-bu-toc-roi-lam-mau-nghiep-du-truoc-khi-debut-3

Nụ cười tươi rói của cô nàng vitamin Na Yeon khiến cả sàn diễn sáng bừng.

fan-thich-thu-voi-anh-twice-dau-bu-toc-roi-lam-mau-nghiep-du-truoc-khi-debut-4

Ji Hyo được cho là có khí chất người mẫu, biểu cảm hạnh phúc cho thấy trưởng nhóm TWICE rất hài lòng với trang phục mình đang mặc.

Các fan cảm thấy hình ảnh thời chưa ra mắt của TWICE rất hài hước, đáng yêu. Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhận ra rằng thành công hiện nay của nhóm nhạc nhà JYP không hoàn toàn do may mắn. Đó là kết quả của quá trình miệt mài phấn đấu thầm lặng của mỗi thành viên.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.