Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Fan thế giới phù thủy phản ứng trái ngược về Johnny Depp

Thông tin Johnny Depp tham gia loạt phim “Fantastic Beasts and Where to Find Them” hiện nhận được nhiều luồng dư luận khác nhau từ người hâm mộ.

Ngày 2/11, hãng Warner Bros. thông báo Johnny Depp sẽ góp mặt trong loạt phim spin-off (ăn theo) thương hiệu Harry Potter. Tuy nhiên, thông tin không hoàn toàn nhận được phản ứng tích cực.

Chuyện Johnny Depp bị cho là từng bạo hành vợ cũ Amber Heard khiến danh tiếng của anh bị sứt mẻ nghiêm trọng trong suốt thời gian qua, và nhiều fan của Fantastic Beasts and Where to Find Them không ngần ngại bày tỏ quan điểm thông qua các mạng xã hội.

Fan the gioi phu thuy phan ung trai nguoc ve Johnny Depp hinh anh 1
Rất nhiều người dùng mạng xã hội Twitter bày tỏ sự không hài lòng với việc Johnny Depp tham gia loạt phim Fantastic Beasts. Ảnh: Twitter.

Số đông nhắc đến câu chuyện lùm xùm xung quanh vụ ly dị của tài tử trong thời gian qua và cho rằng anh không xứng đáng nhận vai phù thủy Gellert Grindelwald. Hiện Warner Bros. vẫn giữ thái độ im lặng trước toàn bộ sự việc.

Đây là lần thứ hai trong năm nay người hâm mộ thế giới phù thủy của Harry Potter tỏ ra bức xúc đến như vậy. Lần trước là khi vai phù thủy Hermione Granger trên sân khấu của vở kịch Harry Potter and the Cursed Child được giao cho một diễn viên da màu.

Song, cũng có không ít tỏ ra vui sướng hoặc tò mò khi biết tin ngôi sao của thương hiệu Cướp biển Caribe chuẩn bị tham gia thế giới phù thủy. Vai diễn chàng cướp biển ranh ma Jack Sparrow từng giúp Johnny Depp thu hút rất nhiều fan trẻ tuổi và đây có lẽ chính là lý do Warner Bros. chiêu mộ anh cho loạt phim mới.

Fan the gioi phu thuy phan ung trai nguoc ve Johnny Depp hinh anh 2
Johnny Depp sẽ có ít nhất hai tác phẩm bom tấn trong năm 2017 để cứu vãn thanh danh. Ảnh: Outnow.

Theo kế hoạch, Johnny Depp chỉ là diễn viên khách mời (cameo) trong tập Fantastic Beasts and Where to Find Them đầu tiên và phải đến phần hai vào năm 2017, tài tử mới có nhiều đất diễn hơn. Cũng trong năm sau, anh thêm một lần nữa hóa thân thành Jack Sparrow trong phần 5 của Cướp biển Caribe

Bộ phim Fantastic Beasts and Where to Find Them (Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng) dự kiến khởi chiếu tại nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam, từ 18/11.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.