Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Fan SuJu phát sốt vì Eun Hyuk tình tứ với Nhã Phương

Sự xuất hiện của thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng - Eun Hyuk (SuJu) - trong tập 3 của bộ phim thần tượng "Tuổi thanh xuân" khiến các fan dậy sóng.

Fan SuJu phát sốt vì Eun Hyuk tình tứ với Nhã Phương
Eun Hyuk (SuJu) xuất hiện chớp nhoáng trong tập 3 của Tuổi thanh xuân.

Tối 24/12, tập 3 của bộ phim thần tượng hợp tác Việt Hàn - Tuổi thanh xuân - tiếp tục lên sóng truyền hình với những diễn biến mới hấp dẫn. Một trong những điểm nhấn thu hút khán giả trẻ trong tập chiếu đêm Giáng sinh là sự xuất hiện của Eun Hyuk - thành viên nhóm Super Junior - dù anh chàng chỉ xuất hiện thoáng qua và ghé vào tai, nói vài lời với nữ chính Thùy Linh. Vì phần lồng tiếng, các fan tiếc hùi hụi vì không được nghe giọng thật của thần tượng song việc tua đi tua lại và "room" vào gương mặt điển trai với nụ cười tỏa nắng của Eun Huyk cũng đủ để trái tim cá teen girl tan chảy.

Fan SuJu phát sốt vì Eun Hyuk tình tứ với Nhã Phương
Fan SuJu phát sốt vì Eun Hyuk tình tứ với Nhã Phương
Trên các trang fanpage, không ít khán giả bày tỏ sự thích thú của mình khi Eun Hyuk xuất hiện.

Quay lại với câu chuyện của các nhân vật chính, trải qua những biến cố trên trời rơi xuống, với sự giúp đỡ của cô giáo Mai (Kim Tuyến), Linh (Nhã Phương) đã tìm được chỗ tá túc sau khi không được vào ký túc xá. Tại đây, cô gần như muốn nổ tung vì tức giận khi phát hiện ra, "kẻ phá đám" Junsu (Kang Tae Oh) chính là con trai của bác chủ nhà và "người cầm nhầm vali" Khánh (Hồng Đăng) cũng ở trọ tại đây. 

Dù ấm ức với cả hai nhân vật nam chính song vì sự nhiệt tình và đôn hậu của bố mẹ Junsu và cô giáo Mai, Linh nhanh chóng hòa nhập với không khí ấm cúng tại đây và có một bữa tối vui vẻ với tất cả mọi người. Tuy nhiên, cô sinh viên Việt Nam đã uống quá chén và "hành" Junsu ra trò khi anh chàng phải cõng Linh lên phòng. Trước đó, Linh vào nhầm phòng tắm đúng lúc Junsu đang cởi áo và thích thú ngắm nhìn thân hình như lực sĩ của mình. Tuy nhiên, vì say xỉn, cô nàng chẳng may may ấn tượng gì.

Trong phần cuối của tập 3, cặp đôi "oan gia ngõ hẻm" tiếp tục rơi vào tình huống giở khóc, giở cười khi Junsu lén chui vào phòng Khánh ngủ nhờ vì không chịu được tiếng ngáy của bố, còn Linh lẻn vào phòng anh nhân lúc Khánh đi vệ sinh để tìm lại chiếc áo có chữ ký của thần tượng. Cả hai đụng độ trên chiếc giường tầng 2 trong phòng Khánh.

Fan SuJu phát sốt vì Eun Hyuk tình tứ với Nhã Phương
Linh và Junsu liên tục rơi vào tình huống "nhạy cảm".

Về phía Khánh, sau những giây phút "chết đứng" vì phát hiện ra vali của mình toàn đồ lót của phụ nữ, trong tập này, anh chàng tiếp tục khó chịu khi liên tục gặp những rắc rối xuất phát từ Thùy Linh. Sau khi nhận lại được vali của mình, vì hiểu lầm Khánh lục lọi vali của mình, Linh tỏ thái độ rất bức xúc với người đồng hương. Thậm chí, khi không tìm được áo có chữ ký của thần tượng, cô ngay lập tức nghi ngờ Khánh và đòi vào phòng của anh để lục đồ. Đúng lúc Linh nhìn thấy chiếc áo phông trắng gần giống với món đồ cần tìm, Khánh lại hết kiên nhẫn và có ý mời cô rời phòng. Điều này đã khiến cô nàng nửa đêm, nhân lúc Khánh đi vệ sinh mà lẻn vào phòng anh để tìm đồ và "đụng chạm" phải Junsu trên giường tầng.

Tình huống mở kết thúc bộ phim tạo nên sự tò mò, thích thú và khơi gợi sự sáng tạo của người xem cho diễn biến tiếp theo của Tuổi thanh xuân. Trên trang fanpage của bộ phim, nhiều khán giả dự đoán, Linh và Junsu, vì không muốn bị Khánh và cả gia đình phát hiện hành động lén lút nên sẽ "cắn răng" ngủ chung giường một đêm. Số khác lại cho rằng, "cặp đôi hoàn cảnh" sẽ nhanh chóng bị bại lộ.

Sau hai tập đầu của phim, khán giả màn ảnh nhỏ bắt đầu quen với phần lồng tiếng của các nhân vật trong phim và dần sống trong không khí của Tuổi thanh xuân. Diễn xuất của các diễn viên như Nhã Phương, Hồng Đăng và Junsu cũng chinh phục được khán giả.

Một Thùy Linh nhí nhảnh, đáng yêu, hồn nhiên nhưng mau nước mắt nước Nhã Phương thể hiện đầy màu sắc. Gương mặt với những biểu cảm thay đổi liên tục với đôi mắt biết nói đang giúp nữ diễn viên Quả tim máu ghi điểm.

Với nam chính Junsu, diễn xuất tự nhiên, đa dạng của anh chàng khiến nhiều khán giả gật gù tán thưởng. Trong tập 3, anh chàng còn có cơ hội khoe body 6 múi cực chuẩn của mình khiến các fan phát sốt. Còn Hồng Đăng, vai diễn Khánh "trong nóng ngoài lạnh" hẳn chẳng thể làm khó anh. Sau 3 tập đầu, dàn diễn viên chính, phụ của Tuổi thanh xuân đang hoàn thành tốt vai trò của mình.  

Fan SuJu phát sốt vì Eun Hyuk tình tứ với Nhã Phương
Hồng Đăng chưa có quá nhiều đất diễn trong 3 tập đầu của phim.

Ngoài điểm cộng về dàn diễn viên, hình ảnh đẹp, Tuổi thanh xuân còn được yêu thích vì khéo léo đưa những tình huống hài hước, đáng yêu, mang đậm tính giải trí cho khán giả. Thêm vào đó, những nét văn hóa ẩm thực Hàn Quốc và Việt Nam cũng được các đạo diễn, biên kịch đưa vào phim.

Dẫu vậy, dự án phim hợp tác Việt - Hàn khiến nhiều khán giả lo lắng về sự được và mất của nền điện ảnh nước nhà sau bộ phim khi vô hình chung, Tuổi thanh xuân đang pr cho văn hóa Kpop trên sóng truyền hình một cách mạnh mẽ. Sau những tập đầu tiên, chất Hàn Quốc rõ ràng đang lấn át.

Ngoài ra, nhiều độc giả nhận xét, bộ phim đánh vào đối tượng khán giả từ 15-25 tuổi, vì thế sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm tư, tình cảm của người xem, đặc biệt là những các fan trẻ của Kpop. Cũng vì là bộ phim thần tượng và tập trung vào cuộc sống của những người trẻ nên Tuổi thanh xuân bị giới hạn người xem và khó có thể chinh phục được những khán giả trung tuổi hay những bậc phụ huynh khó tính.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.