Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Fan sốt với “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” 2

Những cuộc xô xát nảy lửa giữa hai người đẹp từng là bạn thân 20 năm được hé lộ khiến fan tò mò.

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân nằm trong loạt phim ngắn mang tên Club Friday The Series, phát sóng trên kênh GMM của Thái Lan.

Bộ phim từng làm mưa làm gió ở Việt Nam cuối năm 2015 và tiếp tục được người hâm mộ Việt đón đợi những tình tiết hấp dẫn trong các phần phim mới.

fan sot voi “tinh yeu khong co loi, loi o ban than” 2 hinh anh 1

Ba nhân vật chính trong phần đầu bộ phim.

Còn nhớ trong phần đầu tập trung về 3 nhân vật chính là Katun (Wanida Termthanaporn), Lee (Apinya Sakuljaroensuk) và Man (Golf Pichaya). Katun và Lee là đôi bạn thân vốn gắn bó với nhau 20 năm và cùng vượt qua mọi khó khăn, trong khi đóMan là bạn trai có mối tình 5 năm với Katun.

Bản thân Lee cũng có người yêu sau 8 năm hẹn hò nhưng cô bị bạn trai phản bội. Trong đám cưới của bạn trai Lee, Tun đã đến tận đám cưới và dạy cho anh này một bài học, đồng thời “dằn mặt” cô dâu đã cướp người yêu của bạn mình.

fan sot voi “tinh yeu khong co loi, loi o ban than” 2 hinh anh 2

Lee cố tìm cách cướp bạn trai của Katun.

Sau sự kiện trên, Katun và Man dành nhiều thời gian giúp đỡ và động viên Lee. Thế nhưng, điều bất ngờ với Katun khi Lee đã tìm cách tiếp cận và dụ dỗ Man.

Chưa dừng lại ở đó, Lee cố tình tạo mâu thuẫn giữa Katun và Man và khiến họ chia tay và nhảy vào cướp bạn trai chính cô bạn thân suốt 20 năm của mình. Để trả thù, Katun đã đến đám cưới của Man và Lee, cô tiến đến cặp tân hôn và phun rượu vào mặt 2 kẻ đã phản bội mình trước đông đảo khách mời.

fan sot voi “tinh yeu khong co loi, loi o ban than” 2 hinh anh 3

Katun trả đũa hai kẻ phản bội ngay trong chính đám cưới của họ.

fan sot voi “tinh yeu khong co loi, loi o ban than” 2 hinh anh 4

Cô nàng khiến người xem hả dạ vì khiến hai kẻ tráo trở xấu mặt trước đám đông.

Phần 1 kết thúc vẫn chưa khiến khán giả hài lòng, bởi sự trừng phạt của Katun dành cho 2 kẻ phản bội chưa xứng với những gì họ gây ra cho nhân vật nữ chính của phim. Đây chính là lý do nhà sản xuất tiếp tục cho ra mắt phần 2 bộ phim với trailer nhá hàng, hé lộ nhiều cảnh đánh ghen đầy kịch tính của hai người đẹp từng là bạn thân nối khố, giờ đây bỗng trở thành tình địch của nhau.

Qua trailer phần 2 còn cho thấy, cuôc sống vợ chồng của Lee và Man không được hạnh phúc như mong đợi. Trong khi Katun bắt đầu có mối quan hệ với một chàng trai mới do nam diễn viên điển trai Bie KPN thể hiện. Giờ đây Man mới dần nhận ra bộ mặt thật của Lee và có ý muốn quay về với Katun.

fan sot voi “tinh yeu khong co loi, loi o ban than” 2 hinh anh 5

Katun vui bên tình mới trong phần 2.

Thế nhưng bản tính “cướp bồ” của Lee một lần nữa trỗi dậy, cô nàng tiếp tục tìm cách quyến rũ người yêu của Katun và thành công ngoài mong đợi. Điều này dẫn đến những trận cãi vã cay độc, đánh ghen, xô xát và gây gổ đầy kịch tính giữa hai mỹ nhân, càng khiến người xem thêm háo hức và thích thú.

Chuyện tình cảm giữa 4 nhân vật này sẽ như thế nào? Lee thực chất là con người tráo trở ra sao? Katun sẽ đồng ý quay lại với Man? Tất cả những câu hỏi sẽ được trả lời trong phần 2 của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 15.3 sắp tới vào lúc 20h trên đài GMM (Thái Lan).

fan sot voi “tinh yeu khong co loi, loi o ban than” 2 hinh anh 6

Cuộc xô xát nảy lửa giữa hai người đẹp từng là bạn thân 20 năm của nhau.

fan sot voi “tinh yeu khong co loi, loi o ban than” 2 hinh anh 7

Những trò đánh ghen của hai cô nàng được hé lộ.

fan sot voi “tinh yeu khong co loi, loi o ban than” 2 hinh anh 8

Phần 2 với 4 nhân vật là những trai xinh gái đẹp của điện ảnh Thái.

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.