Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan Sơn Tùng MTP tranh cãi khi nhạc sĩ Dương Thụ "chê" thần tượng

"Sơn Tùng MTP nếu tham gia Duyên dáng Việt Nam thì chương trình sẽ không còn duyên dáng nữa" - Nhạc sĩ Dương Thụ chia sẻ.

Chương trình Duyên dáng Việt Nam diễn ra thường niên trong 30 năm qua. Chương trình lần thứ 30 năm nay quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Lệ Quyên, Thu Minh, Phương Thanh, Đức Tuấn, Phương Vy, Uyên Linh, Quốc Thiên, Lân Nhã, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm…

fan son tung mtp tranh cai khi nhac si duong thu "che" than tuong hinh anh 1

Hình ảnh Duyên dáng Việt Nam lần thứ 29.

Trước câu hỏi về việc tại sao có nhiều nghệ sĩ trẻ như Sơn Tùng MTP, Đen Vâu... không được mời tham gia chương trình, đại diện BTC thẳng thắn chia sẻ: “Chương trình lần này của chúng tôi không phù hợp với nghệ sĩ underground. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn hy vọng vào một dịp không xa Duyên dáng Việt Nam sẽ có một đêm quy tụ toàn bộ nghệ sĩ trẻ”.

fan son tung mtp tranh cai khi nhac si duong thu "che" than tuong hinh anh 2

Sơn Tùng MTP không phù hợp với chương trình Duyên dáng Việt Nam.

Ngoài ra, nhạc sĩ Dương Thụ - tổng đạo diễn, đại diện BTC cũng bày tỏ thêm rằng:

"Sơn Tùng MTP nếu tham gia Duyên dáng Việt Nam thì chương trình sẽ không còn duyên dáng nữa. Tôi làm việc với các bạn trẻ còn hay hơn Sơn Tùng rất nhiều, chỉ tiếc là họ không nổi tiếng thôi.

Làm những chương trình quy mô như Duyên dáng Việt Nam, tôi mong ê-kíp vẫn giữ trọn chữ duyên dáng. Đôi khi bảo thủ là một điều tốt và chúng ta không thể lúc nào cũng mới được. Chỉ  cần mới với chính chúng ta thì tôi nghĩ là ổn rồi".

fan son tung mtp tranh cai khi nhac si duong thu "che" than tuong hinh anh 3

Chia sẻ của nhạc sĩ Dương Thụ gặp nhiều phản ứng trái chiều.

Những chia sẻ của nhạc sĩ Dương Thụ ngay lập tức gặp những phản ứng trái chiều từ phía cư dân mạng, đặc biệt là đội ngũ fan trẻ tuổi của Sơn Tùng MTP hay còn gọi là Sky. Trên nhiều nhóm mạng xã hội hàng loạt ý kiến được nhiều người chia sẻ về thông tin kể trên.

Nhiều người hâm mộ cho rằng đại diện chương trình có thể từ chối sự có mặt của Sơn Tùng MTP vì không phù hợp với chương trình, nhưng không nên đem tên tuổi ca sĩ ra để so sánh hoặc ví von.

"Ê-kíp tổ chức có quyền lựa chọn ca sĩ sao cho phù hợp với phong cách, định hướng của chương trình. Điều này không hề sai, tuy nhiên tôi không hiểu vì sao nhạc sĩ Dương Thụ lại phải nhắc tới Sơn Tùng MTP một cách "hằn học" như vậy?" - Bạn Phong Điền bình luận.

"Rõ ràng nhạc sĩ Dương Thụ đang có cái nhìn quá khắt khe với Sơn Tùng MTP. Nói có Sơn Tùng MTP thì chương trình sẽ không còn "duyên dáng" nữa là không công bằng cho ca sĩ trẻ này. Qua thời gian Sơn Tùng MTP đã chứng minh được anh là người có nội lực chứ không phải chỉ là ca sĩ thị trường" - Facebooker Lan Nhi chia sẻ.

fan son tung mtp tranh cai khi nhac si duong thu "che" than tuong hinh anh 4

Sky phản ứng vì nhạc sĩ Dương Thụ nhận định chương trình sẽ không còn duyên dáng nếu có Sơn Tùng MTP.

"Không hợp style thì nói k thích hợp. Chứ cần gì dài dòng lan man", "Sơn Tùng MTP chưa nhận được lời mời từ ê-kíp mà được nhắc tới để PR?"... Là hàng loạt những chia sẻ từ người hâm mộ nam ca sĩ này.

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng nhạc sĩ Dương Thụ chỉ đang nói lên sự thật rằng phong cách âm nhạc của Sơn Tùng MTP là không phù hợp với chương trình Duyên dáng Việt Nam.

"Nhạc sĩ Dương Thụ là người đã quá nổi tiếng trong giới, nhận xét của ông cũng chỉ cho rằng Sơn Tùng không phù hợp với dòng nhạc mà chương trình sử dụng thôi, các bạn không nên nghĩ đi quá xa" - Facebooker Hoàng Tú bày tỏ.

"Chương trình tên là "Duyên dáng Việt Nam", không phải "Phá cách Việt Nam" hay "Sống chất Việt Nam". Vì thế nên chương trình này chỉ hợp với khăn đóng, áo dài, nhạc về làng quê. Các bạn đừng cố cãi nữa. Không phải là bác nhạc sĩ bảo Sơn Tùng không duyên dáng mà âm nhạc của Sơn Tùng vốn thuộc thể loại khác" - Bạn Lê Thị Kim Anh chia sẻ.

 

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.