Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan sốc vì SM "chơi lớn" cho màn tái xuất của EXO

Hai ngày nay, Kpop fan đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trước ba teaser đầu tiên cho màn tái xuất của EXO.

 
Lần đầu tiên trở lại sàn đấu với đội hình 10 thành viên sau sự ra đi của lần lượt Kris và Luhan hồi năm ngoái, EXO được trông đợi sẽ có một màn tái xuất ra trò. Nhưng có ai ngờ SM lại mạnh tay "chơi lớn" đến thế này: teaser đầu tiên theo chân Kai tại London, Anh trước khi anh chàng có lại sức mạnh và biến mất vào không khí, teaser thứ hai theo chân Tao tại Barcelona, Tây Ban Nha và chứng kiến anh chàng ngưng đọng thời gian, teaser thứ ba cho fan chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ tại Arizona, Mỹ trước khi bị chàng trai lửa Chanyeol thiêu trụi.
 






 
Kai ở London







 
Tao ở Barcelona







 
Chanyeol ở Arizona
 
Để xem được các bức ảnh concept từng thành viên trên website mới được tạo để quảng bá cho lần trở lại này của EXO, fan lại cần những mật khẩu khác nhau: Kai là 10, Tao là 35an còn Chanyeol là Vereisung.
 
Màn tái xuất của EXO với album mới, mà theo phỏng đoán của các fan sẽ mang tựa đề "Exodus", được SM dàn dựng đầy bí ẩn, hấp dẫn. Không lạ khi các EXO-L phấn khích đổ xô vào cuộc điều tra về ý nghĩa ẩn giấu trong các teaser video của EXO.
 
Kỳ vọng cho MV tái xuất của EXO đang cao hơn bao giờ hết và sẽ còn tiếp tục tăng trong những ngày tới khi các teaser video tiếp theo lên sóng.
 
(Tổng hợp)
 

Theo

Hulk / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.