Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan rần rần đồn đoán Sơn Tùng M-TP đang âm thầm chuẩn bị cho 'Đừng về trễ' phần 2?

Liệu những giả thiết được người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đặt ra có chính xác?

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đã vô cùng thích thú trước những hình ảnh mới nhất từ nam ca sĩ. Nam ca sĩ xuất hiện với vẻ điển trai 'bóng loáng' thường thấy, bên cạnh đó là dòng caption 'hoa hướng dương' thân quen mỗi lần post bài mới. Tuy nhiên, một số người hâm mộ đã vô cùng tinh ý khi nhận ra kiểu tóc và background chụp ảnh của Sơn Tùng M-TP khá quen thuộc, dường như đã được nam ca sĩ cho 'lên sóng' trước đây.

Cụ thể, kiểu tóc, góc chụp và background được nhiều fan cho rằng rất giống với những hình ảnh từng được xuất hiện trong MV Đừng về trễ ra mắt cách đây khá lâu. Bởi chỉ mới cách đây mấy ngày, Sơn Tùng M-TP vẫn trung thành với phong cách cá tính, nổi loạn thế mà bây giờ 'quay ngoắt' 180 độ về style 'baby cute' đã khiến không ít người thấy thích thú.

Cũng chính vì sự tương đồng với MV Đừng về trễ, nhiều người cho rằng rất có thể Sơn Tùng M-TP đang âm thầm chuẩn bị cho phần 2 của sản phẩm cùng tên?

Đừng về trễ được Sơn Tùng M-TP ra mắt cách đây vài năm về trước, thời điểm đó ca khúc đã tạo nên những thành công nhất định nhờ giai điệu ngọt ngào cùng phần MV đáng yêu, khoe trọn vẻ điển trai của nam ca sĩ. Thế nên thông tin phần 2 của Đừng về trễ nếu được ra mắt thật sự chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Thời điểm cuối 2019 cũng là lúc Sơn Tùng M-TP đang tất bật cho những dự án mới để chuẩn bị 'bùng nổ' vào năm 2020. Với loạt dự án, kế hoạch được lên dây cót bài bản, Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm âm nhạc ấn tượng, bùng nổ trong thời gian tới.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.