Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan nam thô bạo, chen giữa thành viên I.O.I để chụp ảnh
Chae Yeon và Chung Ha bị chen suýt ngã chỉ vì fan nam muốn tìm góc đẹp chụp ảnh.

I.O.I là nhóm nhạc nữ thu hút nhiều sự chú ý hiện nay. Tại mỗi sự kiện, có rất đông fan có mặt để chụp ảnh, cổ vũ cho các cô gái. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã không có ý thức, xô đẩy, chen lấn cả vào các thành viên. Mới đây, netizen đã tức giận khi thấy Chae Yeon và Chung Ha bị xô đẩy, suýt ngã khi đến đài truyền hình.

fan-nam-tho-bao-chen-giua-thanh-vien-ioi-de-chup-anh

Chung Ha bị đẩy suýt ngã.

fan-nam-tho-bao-chen-giua-thanh-vien-ioi-de-chup-anh-1
fan-nam-tho-bao-chen-giua-thanh-vien-ioi-de-chup-anh-2

Chae Yeon cũng bị va phải bởi fan cuồng.

Cụ thể, một fanboy đeo balo to, đi lùi để chụp ảnh các thành viên khác đã va phải Chung Ha (mặc đồ đen). Cô nàng lảo đảo suýt ngã và ngơ ngác không hiểu chuyện gì. Tiếp đó, fanboy này tiếp tục chạy lên trước rồi xô đẩy cả Chae Yeon (áo xám) khiến cô nàng suýt ngã dúi xuống. Quản lý đã phải tiến lên để ổn định tình hình và che cho các thành viên. 

Nhiều người hâm mộ tỏ ra khó chịu khi các fanboy tiến quá gần, dí sát máy ảnh vào các thành viên vào sáng sớm. Họ cho rằng hành động này là xâm phạm quyền cá nhân của I.O.I. Đây không phải lần đầu tiên nhóm gặp rắc rồi với các fan nhiệt tình quá đà. Ở trước đài truyền hình, một người hâm mộ bị ngã khi cố tìm chỗ đẹp để chụp ảnh. I.O.I còn bị fan cuồng Trung Quốc theo vào tận nhà vệ sinh để chụp ảnh.

fan-nam-tho-bao-chen-giua-thanh-vien-ioi-de-chup-anh-3

Các cô gái I.O.I đang nhận nhiều sự chú ý.

I.O.I chuẩn bị kết thúc phần quảng bá cho ca khúc Dream Girls vào cuối tháng 6. Sau đó, một vài thành viên được chọn sẽ lập nhóm nhỏ, quảng bá tiếp. Số còn lại trở về công ty chủ quản và tham gia các hoạt động khác. Đến tháng 1/2017, I.O.I sẽ giải tán, các thành viên từng hứa gặp lại nhau và biểu diễn chung sau 5 năm nữa.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.