Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Fan mừng vì Angelababy đã có... ngực trong poster 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên'
Với hình ảnh cực kỳ xinh đẹp trong poster mới tung ra, Angelababy chứng minh mình phù hợp đóng hot girl quyến rũ Bối Vy Vy. 
fan-mung-vi-angelababy-da-co-nguc-trong-poster-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien

Dự án phim điện ảnh Yêu em từ cái nhìn đầu tiên vừa tung ra loạt poster mới, tiết lộ tạo hình của 2 nhân vật chính Bối Vy Vy và Tiêu Nại do Angelababy và Tỉnh Bách Nhiên thủ vai. Loạt poster khiến người hâm mộ "mát lòng mát dạ" vì ngoại hình long lanh của cặp đôi chính và độ ngọt ngào 2 người dành cho nhau. 

fan-mung-vi-angelababy-da-co-nguc-trong-poster-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-1

Không chỉ vậy, những tấm poster giúp Angelababy xua tan các ý kiến phản đối rằng cô nàng không có ngực, không đủ sexy để vào vai Bối Vy Vy. Trong những hình ảnh này, dù ăn mặc kín đáo nhưng người xem vẫn nhận thấy sự quyến rũ của nàng hot girl. 

fan-mung-vi-angelababy-da-co-nguc-trong-poster-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-2

Kiểu tóc đơn giản, trang điểm trẻ trung khiến Angelababy như bước ra từ trong tiểu thuyết. Nhiều fan bình luận rằng bà xã Huỳnh Hiểu Minh chính là hot girl khoa Công nghệ thông tin mà họ vẫn tưởng tượng. 

fan-mung-vi-angelababy-da-co-nguc-trong-poster-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-3

Thời gian gần đây Angelababy bị nhận xét là xuống sắc vì giảm cân quá đà, thân hình gầy gò xuất hiện trong Cô phương bất tự thưởng. Độc giả Yêu em từ cái nhìn đầu tiên lo lắng cô không thể thể hiện được vẻ đẹp rạng rỡ, 3 vòng gợi cảm của Bối Vy Vy. Nhưng những hình ảnh mới phần nào chứng minh điều ngược lại. Thực tế dù không phải là tuýp mỹ nhân đầy đặn nhưng Angelababy vẫn toát lên thần thái quyến rũ khó cưỡng. 

fan-mung-vi-angelababy-da-co-nguc-trong-poster-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-4

Nam chính Tỉnh Bách Nhiên vốn khá "lép vế" trước Dương Dương - Tiêu Nai của phiên bản truyền hình. Trong poster mới anh chàng lại khiến fan phải xuýt xoa vì ngoại hình đúng chuẩn soái ca. 

fan-mung-vi-angelababy-da-co-nguc-trong-poster-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-5

Tạo hình Bối Vy Vy của Angelababy được mang ra so sánh với tạo hình của Trịnh Sảng. Trịnh Sảng đóng vai Vy Vy trong phiên bản truyền hình của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Diễn viên 9x từng bị ném đá bởi thân hình quá gầy gò, không hề có được sự gợi cảm như nguyên mẫu trong truyện. 

fan-mung-vi-angelababy-da-co-nguc-trong-poster-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-6

Dù xinh xắn, Trịnh Sảng vẫn vị phản đối kịch liệt vì cách quá xa thân hình nóng bỏng, vòng 1 khủng cớ 34C của Bối Vy Vy. 

fan-mung-vi-angelababy-da-co-nguc-trong-poster-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-7

Ngược lại nam chính Tiêu Nại do Dương Dương thủ vai lại hớp hồn người hâm mộ bởi vẻ thư sinh, điển trai đúng hình tượng hot boy. 

fan-mung-vi-angelababy-da-co-nguc-trong-poster-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-8

Tạo hình cổ trang trong game của Dương Dương cũng được khen là hoàn hảo. Nhất Tiếu Nại Hà bản truyền hình có tóc đen chứ không phải tóc trắng như bản điện ảnh. 

fan-mung-vi-angelababy-da-co-nguc-trong-poster-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-9

Phim truyền hình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên sẽ lên sóng trong tháng 8, phiên bản điện ảnh ra rạp vào ngày 12/8. Các mọt phim dự đoán đây là sẽ là một "cuộc chiến" của người hâm mộ 2 bên. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.