Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan mua vé chợ đen show Ariana Grande không được hoàn lại tiền
Vé đặt qua hệ thống online, có xác nhận bằng mail và mua tại văn phòng phát hành sẽ được hoàn trả 100% sau khi Ariana Grande hủy show.

Công ty Ticket box - đơn vị phát hành vé show diễn của Ariana Grande tại Việt Nam đang tiến hành hoàn lại vé cho khán giả đặt, mua thành công. Theo đó, hình thức hoàn trả tiền sẽ diễn ra online hoặc trực tiếp tại văn phòng (offline).

Chỉ có những vé đặt thành công qua hệ thống, có xác nhận bằng email thì mới đủ điều kiện hoàn trả tiền. "Hệ thống lưu bao nhiêu vé thì chúng tôi sẽ giải quyết và hoàn trả lại tất cả cho khách", đại diện Ticket box cho biết.

Khi xử lý các trường hợp tại văn phòng, khách phải mang theo vé và giấy tờ tùy thân để xác thực.

Khách mua vé thành công qua online hoặc tại văn phòng phát hành vé sẽ được hoàn tiền 100% sau khi Ariana Grande

Khách mua vé thành công qua online hoặc tại văn phòng phát hành vé sẽ được hoàn tiền 100% sau khi Ariana Grande hủy show.

Đơn vị phát hành vé cho biết thêm, từ chiều qua đến sáng nay 24/8 đã tiến hành công việc hoàn trả vé. Một số fan nước ngoài sang Việt Nam mua vé đã được "ưu tiên" giải quyết nhanh để về nước.

Đối với những trường hợp mua vé chợ đen, đơn vị này cho biết sẽ không được hoàn trả tiền. Truyền thông của BTC show Dangerous Woman Tour tại Việt Nam cũng xác nhận việc hoàn trả lại tiền cho những fan mua vé ngoài là không thể.

Trước đó, điều kiện mua vé ở Ticket Box có ghi "không hoàn vé trong mọi tình huống". Khi việc hủy show được xác nhận, nhiều fan bày tỏ sự lo lắng sẽ "mất trắng" hàng triệu đồng bỏ ra. Đơn vị phát hành vé đã  email cho những tài khoản đặt vé online để trấn an: "Rất mong các bạn thông cảm và chờ thông tin tiếp theo. Chúng tôi sẽ thông báo cách thức hoàn tiền ở mail sau".

Đơn vị này cho biết việc hoàn lại vé cho khách là việc phải làm trong trường hợp như này. Cả BTC và đơn vị phát hành vé phối hợp, tìm ra cách hợp lý nhất là hoàn trả 100%.

Trước đó, thông tin Ariana Grande biểu diễn ở SVĐ Quân khu 7, TP HCM được fan chờ đón. Giá vé tại Việt Nam được bán từ 790.000 đồng đến 4,9 triệu đồng, thấp hơn các nước khác như Singapore (3 triệu đến 22 triệu đồng), hay Philippines (1,2 triệu đến 12 triệu). Với sức cạnh tranh này, BTC hy vọng sẽ hút được những fan các nước sang Việt Nam xem show, vừa kết hợp để quảng bá du lịch.

ariana-grande-huy-show-nhieu-fan-viet-van-buc-xuc-doi-mua-den-noi-to-chuc-6

Fan có mặt ở sân vận động để nghe ngóng tình hình sau khi biêt Ariana hủy show chiều ngày 23/8.

Trước giờ diễn khoảng 5 tiếng đồng hồ, Ariana Grande thông báo hủy show vì sức khỏe không đảm bảo. BTC sau đó cũng xác nhận thông tin và xin lỗi vì sợ cố bất ngờ. Việc hủy show khiến nhiều khán giả bức xúc, nhất là với những fan từ xa đặt vé máy bay vào Sài Gòn xem show.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.