Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan Kpop tranh cãi về thứ hạng album của Tiffany (SNSD)

Báo chí Hàn đưa tin đĩa nhạc solo đầu tiên của một mẩu SNSD là kỳ tích của Kpop nhưng cộng đồng Kpop không cho là vậy.

Mới đây, thành viên Tiffany của nhóm nhạc quốc dân xứ Hàn SNSD tung đĩa nhạc solo đầu tiên – I Just Wanna Dance. Không lâu sau khi ra mắt, ca khúc chủ đề cùng tên với album đạt vị trí no.1 trên 6 bảng xếp hạng nhạc số của Kpop.

Fan Kpop tranh cai ve thu hang album cua Tiffany (SNSD) hinh anh 1
Tiffany trong MV I Just Wanna Dance.

Mới đây, I Just Wanna Dance lọt vào Top Album quốc tế của iTunes với vị trí thứ 9, sau các album của những nghệ sĩ tên tuổi như Radiohead, Drake, Prince, Adele, Beyonce và Coldplay. Trang Star của Hàn Quốc gọi đây là lần đầu tiên một ca sĩ Hàn Quốc đạt thứ hạng này.

Đồng thời, đĩa nhạc này cũng có mặt trong bảng xếp hạng album ở iTunes 13 quốc gia châu Á. Ngoài ra, sản phẩm solo của Tiffany còn xếp thứ 17 trong Top 200 album iTunes Mỹ.

Fan Kpop tranh cai ve thu hang album cua Tiffany (SNSD) hinh anh 2
Album của Tiffany xếp thứ 9, các ca sĩ Kpop trước đó từng đạt thứ hạng cao hơn khá nhiều.

Ngay sau bài báo nhận xét của Star đăng tải, fan Kpop nhanh chóng cho rằng đây là sai sót lớn và đưa ra chứng minh. Trước Tiffany, loạt nhóm nhạc Hàn như Big Bang, EXO, BTS, SNSD đã có album đạt thứ hạng cao trong Top album quốc tế trên iTunes. Cụ thể, năm ngoái, Lion Heart của SNSD xếp thứ 5 chỉ sau 1 ngày phát hành, D của Big Bang cũng xếp thứ 2. Một số fan trên Soompi còn cho biết, I Just Wanna Dance của Tiffany không được đánh giá cao như những bài báo ca ngợi.

Fan Kpop tranh cai ve thu hang album cua Tiffany (SNSD) hinh anh 3
SNSD và Big Bang từng mang về thành tích cao trên iTunes.

Trong khi đó, MV I Just Wanna Dance vừa vượt mốc 2 triệu lượt xem trên Youtube sau 24 giờ phát hành. Tối 12/5, giọng ca sinh năm 1989 sẽ mang ca khúc này tới sân khấu M Countdown cùng nhóm BTS, Nam Woo Hyun của Infinite và các ca sĩ khác. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.