Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Fan hỏi thăm tình hình hôn nhân, Ngọc Lan gây tranh cãi với màn 'dạy ngược' quá gay gắt

Khi nhận được câu hỏi về hạnh phúc gia đình, Ngọc Lan nêu quan điểm đừng xía mũi vào chuyện người khác, không thích thì có thể lướt... Điều này đã gây nên phản ứng trái chiều.

Thời gian qua, chuyện hôn nhân của Ngọc Lan - Thanh Bình luôn thu hút sự quan tâm từ dư luận. Cả hai từng được ngưỡng mộ vì tổ ấm hạnh phúc và sự nghiệp viên mãn. Thế nên khi xuất hiện tin đồn đường ai nấy đi, cặp đôi diễn viên khiến người hâm mộ hoang mang và liên tục đặt ra những câu hỏi.

Điều này đã đụng chạm đến vấn đề riêng tư của Ngọc Lan, khiến cô không ít lần lên tiếng đáp trả.

Fan hỏi thăm tình hình hôn nhân, Ngọc Lan gây tranh cãi với màn dạy ngược quá gay gắt-1

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Cổng mặt trời tiếp tục thể hiện sự không hài lòng khi đời tư bị hỏi đến. Cụ thể, khi đăng tải hình ảnh cùng con trai vi vu Hàn Quốc, cô lập tức nhận được câu hỏi từ netizen về sự thiếu vắng của ông xã Thanh Bình. "Không có anh Bình vậy chế Lan?", người này thắc mắc.

Fan hỏi thăm tình hình hôn nhân, Ngọc Lan gây tranh cãi với màn dạy ngược quá gay gắt-2Fan hỏi thăm tình hình hôn nhân, Ngọc Lan gây tranh cãi với màn dạy ngược quá gay gắt-3Fan hỏi thăm tình hình hôn nhân, Ngọc Lan gây tranh cãi với màn dạy ngược quá gay gắt-4Fan hỏi thăm tình hình hôn nhân, Ngọc Lan gây tranh cãi với màn dạy ngược quá gay gắt-5
Ngọc Lan phản ứng khi nhận câu hỏi về sự thiếu vắng của ông xã trong chuyến du lịch.

Sau khi nhận thắc mắc từ dân mạng, Ngọc Lan đã lập tức phản hồi, và liên tiếp sau đó là màn đáp trả căng thẳng. "Em muốn nghe câu trả lời lắm hả? Lý do gì?", Ngọc Lan vặn vẹo.

Người này phản hồi nữ diễn viên: "Thấy mấy ngày nay anh Bình không xuất hiện cùng chị Ngọc Lan nè. Em cũng muốn chị trả lời. Nhưng lí do là mấy ngày nay không thấy anh chị xuất hiện cùng nhau. Tại em cũng ngưỡng mộ hai anh chị lắm từ chương trình 'Con đến từ hành tinh nào' á chị".

Fan hỏi thăm tình hình hôn nhân, Ngọc Lan gây tranh cãi với màn dạy ngược quá gay gắt-6

Liên tiếp nhận những thắc mắc liên quan đến chuyện hạnh phúc, Ngọc Lan thể hiện thái độ không hài lòng: "Em có chồng chưa?"; "Khi nào có chồng rồi thì báo chị, rồi chị trả lời cho nghe". Nữ diễn viên cũng khá gay gắt: "Chị thì lại không bao giờ xía mũi vô chuyện của người khác em ơi, ai post hình chị thích thì chị like, chị bình luận, còn chị không thích thì chị lướt qua, chứ chị không phải cái phường nhiều chuyện"...

Tranh cãi với dân mạng để bảo vệ quyền riêng tư, Ngọc Lan nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về sự nhạy cảm trong cách trả lời của mình. 

"Bạn ấy hâm mộ thì hỏi thôi, mà không phải một mình bạn ấy thắc mắc đâu ạ. Ai hâm mộ gia đình chị cũng đang thắc mắc mà. Thấy chị phản ứng vậy chắc có vấn đề";

"Cá nhân mình thấy ai là fan hâm mộ Ngọc Lan đi nữa thì đều rất quan tâm đến gia đình Ngọc Lan. Ví dụ như Lan đăng hình vui và hạnh phúc thì mọi người bình luận 'gia đình vui và hạnh phúc'. Nay một thời gian dài lại không có sự xuất hiện của anh Bình, thì mình thấy bạn ấy hỏi rất đàng hoàng chứ chưa thấy thô lỗ gì. Mình thấy chính chị Ngọc Lan đang trả lời lại một cách không hề thiện cảm",... dân mạng bày tỏ.

Fan hỏi thăm tình hình hôn nhân, Ngọc Lan gây tranh cãi với màn dạy ngược quá gay gắt-7

Thời gian qua, liên tiếp đối diện với nhiều tin đồn, nhưng cả Ngọc Lan và Thanh Bình đều né tránh xuất hiện chung khiến người hâm mộ càng lo lắng. Cả hai cũng chưa tuyên bố rõ ràng về tình trạng hôn nhân của mình nên người hâm mộ vẫn lăn tăn và đoán già đoán non.

Hôm qua (1/11) - kỷ niệm 4 năm gắn bó của Ngọc Lan và Thanh Bình, cả hai bất ngờ có động thái đối lập nhau trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên đăng tải bức ảnh một mình kèm dòng chia sẻ nhiều đau buồn: "Chờ đợi vốn dĩ đau khổ, cố quên cũng đau khổ. Nhưng nỗi đau tệ nhất chính là không biết lựa chọn nên chờ đợi hay nên quên". Trạng thái này khiến tin đồn ly hôn càng có thêm cơ sở.

Fan hỏi thăm tình hình hôn nhân, Ngọc Lan gây tranh cãi với màn dạy ngược quá gay gắt-8
Ngọc Lan tự sự trong ngày kỷ niệm yêu đương.

Về phía Thanh Bình, anh bất ngờ để lại bình luận ở bài đăng từ năm 2018 - kỷ niệm 3 năm ngày yêu với Ngọc Lan. Động thái này của nam diễn viên khiến nhiều người cho rằng, anh đang cố ý gợi lại kỷ niệm cũ với vợ sau thời gian ồn ào.

Fan hỏi thăm tình hình hôn nhân, Ngọc Lan gây tranh cãi với màn dạy ngược quá gay gắt-9Fan hỏi thăm tình hình hôn nhân, Ngọc Lan gây tranh cãi với màn dạy ngược quá gay gắt-10
Thanh Bình ngược dòng thời gian, bất ngờ bình luận lại bài viết trong ngày kỷ niệm tình yêu của cả hai.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.