Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Fan hồi hộp mong Tom Hiddleston xuất hiện trong ‘Sherlock’

Chưa có thông tin chính thức nào xác nhận tài tử “Kong: Skull Island” sẽ có mặt ở mini-series về thám tử Sherlock Holmes thời hiện đại. Song, nhiều fan tin rằng điều đó sẽ xảy ra.

Hôm 1/1, kênh BBC phát sóng tập đầu tiên của mùa bốn loạt phim truyền hình Sherlock. Giống như ba mùa trước, khán giả sẽ chỉ được thưởng thức ba tập phim mới trong năm nay, bao gồm The Six Thatchers, The Lying Detective The Final Problem.

Ở tập cuối cùng của mùa ba cách đây hai năm, trong một cuộc trò chuyện giữa Sherlock (Benedict Cumberbatch) và Mycroft (Mark Gatiss), họ đã gián tiếp nhắc đến một người thân nữa trong gia đình nhà Holmes chưa lộ diện.

Fan hoi hop mong Tom Hiddleston xuat hien trong ‘Sherlock’ hinh anh 1
Nhiều fan kỳ vọng Tom Hiddleston sẽ góp mặt ở mùa bốn của Sherlock với tư cách diễn viên khách mời (cameo). Ảnh: Shutterstock.

Đến một trong những cảnh khép lại tập The Six Thatchers, Mycroft - anh trai của Sherlock Holmes - gọi điện thoại, xin được nối máy với Sherrinford. Dù chưa rõ cái tên dùng để chỉ người hay một địa điểm nào đó, nhiều fan tin rằng đây chính là người anh em thứ ba trong gia đình nhà Holmes như ở một số tác phẩm văn học phóng tác trong quá khứ.

Tin đồn cho rằng Tom Hiddleston sẽ sắm vai người anh em còn lại của gia đình Holmes rộ lên hồi mùa hè 2015, sau khi Mark Gatiss - nam diễn viên sắm vai Mycroft kiêm biên kịch của Sherlock - đăng tải một tấm hình ông chụp cùng tài tử Kong: Skull Island và Amanda Abbington (nữ diễn viên sắm vai Mary Watson) tại sự kiện San Diego Comic-Con.

Tại một số cuộc phỏng vấn sau đó, Mark Gatiss phủ nhận thông tin, nhưng cho biết ông “sẵn sàng nỗ lực mời Tom Hiddleston” tham gia Sherlock.

Về phía Tom Hiddleston, anh có lần khẳng định mình không có mặt ở Sherlock, nhưng sẽ sớm hợp tác với Benedict Cumberbatch trong thế giới phim siêu anh hùng Marvel, nơi họ lần lượt sắm vai Loki và Doctor Strange.

Fan hoi hop mong Tom Hiddleston xuat hien trong ‘Sherlock’ hinh anh 2
Bức hình tại sự kiện San Diego Gomic-Con 2015 khiến nhiều fan tin rằng Tom Hiddleston sẽ có mặt ở mùa bốn của Sherlock. Ảnh: Mark Gatiss.

Song, ê-kíp Sherlock là những người thường rất kín tiếng và hay tìm cách trêu chọc người hâm mộ trong quá khứ. Nội dung các tập phim của họ có lúc đi ngược lại với những chia sẻ trước giờ tác phẩm lên sóng.

Trên thực tế, nhà văn Arthur Conan Doyle ban đầu đặt tên cho nhân vật thám tử lừng danh là Sherrinford, chứ không phải Sherlock. Sau này, một số tác phẩm phóng tác từ Sherlock Holmes giới thiệu tới độc giả Sherrinford Holmes như người anh cả của Mycroft và Sherlock.

Sau khi The Six Thatchers lên sóng, các fan đưa ra nhiều giả thiết khác nhau. Sherrinford có thể là anh trai, hoặc là em gái của Sherlock và chính là cô gái tóc đỏ bí ẩn bắt gặp bác sĩ John Watson (Martin Freeman) trên chuyến xe buýt trong tập phim.

Song, giả thiết Tom Hiddleston sắm vai thành viên còn lại trong gia đình nhà Holmes hiện nhận được nhiều sự ủng hộ nhất.

Tập tiếp theo của Sherlock mang tên The Lying Detective, dự kiến lên sóng tối 8/1. Song, theo tiết lộ nội dung từ kênh BBC, Sherrinford chưa xuất hiện ở tập phim mới, và khán giả phải chờ tới The Final Problem (15/1) mới có thể biết liệu Tom Hiddleston có đúng là diễn viên khách mời đặc biệt của Sherlock hay không.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.