Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Fan 'hết hồn' khi thấy 3 nam thần màn ảnh Hàn giờ béo ú

Các mỹ nam ngày xưa như Kim Bum, Jang Geun Suk giờ trở nên mập mạp, kém sắc đến khó tin.

Sở hữu gương mặt điển trai, thần thái "vạn người mê" nhưng không phải sao nam nào cũng giữ vững được phong độ khi bỏ đóng phim.

Kim Bum

Có một thời Kim Bum từng gây thương nhớ cho bao cô gái khi hóa thân thành "chàng gốm" lãng tử trong Boys over flowers (2009). Sau vai diễn này Kim Bum nổi tiếng khắp châu Á nhờ ngoại hình điển trai. Thế nhưng chiều 21/3 vừa qua Kim Bum xuất hiện với ngoại hình đầy thất vọng, gương mặt mập mạp khó nhận ra. Mỹ nam Sao băng không còn giữ được vẻ phong độ như trước đây sau khi bỏ đóng phim một thời gian dài.

Kim Bum béo ú trong lần xuất hiện mới đây trước công chúng.

Kim Bum béo ú trong lần xuất hiện mới đây trước công chúng.

Kim Bum mang ngoại hình mỹ nam trong Padam padam.

Kim Bum mang ngoại hình mỹ nam góc cạnh trong Padam padam.

Thời điểm 2009 - 2013, Kim Bum vẫn là một cái tên rất nổi tiếng trong làng giải trí xứ Hàn. Sau thành công từ Sao băng, Kim Bum tiếp tục khiến khán giả nữ phát sốt với body 6 múi, mái tóc dài cột cao đầy khí chất trong Padam padam (2011). Kim Bum thủ vai Lee Guk Soo - một anh chàng có tính cách phức tạp đồng thời cũng là vai diễn đánh dấu sự trưởng thành của nam diễn viên.

Đến 2013, Kim Bum chính thức vượt qua được "cái bóng" của Sao băng khi đảm nhận vai Park Jin Sung trong Ngọn gió đông năm ấy hợp tác cùng Jo In Sung và Song Hye Kyo. Với cốt truyện ly kì, bi thương cùng dàn diễn viên đẹp như mơ, tác phẩm đã thành công vang dội. Thế nhưng sau bộ phim này, Kim Bum dần ít xuất hiện trên màn ảnh, chỉ thỉnh thoảng tham gia sự kiện.

Trong lần xuất hiện mới đây, Kim Bum khiến mọi người thất vọng vì nhan sắc tuột dốc. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng chỉ cần quay lại đóng phim Kim Bum sẽ lại đẹp trai như xưa.

Liệu khi quay lại đóng phim, Kim Bum sẽ đẹp trai như thế này?

Khi quay lại đóng phim, Kim Bum sẽ trở về với ngoại hình đẹp trai như thế này?

Kim Rae Won

Kim Rae Won phiên bản chú mèo máy Doraemon.

Kim Rae Won phiên bản “chú mèo máy Doraemon”.

Kim Rae Won từng gây sốt với vai chàng sinh viên Kim Hyun Woo trong Chuyện tình Harvard (2004). Sở hữu ngoại hình thư sinh, nam tính, khi ấy Kim Rae Won luôn là hình mẫu lý tưởng của chị em phụ nữ. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về, nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình béo ú. Thậm chí cư dân mạng còn đùa rằng: “Chàng sinh viên năm ấy chúng ta cùng theo đuổi giờ đã thành ông chú. Thời gian quá tàn nhẫn!”.

Nam thần Chuyện tình Harvard khi xưa phong độ, điển trai biết bao.

Nam thần Chuyện tình Harvard khi xưa phong độ, điển trai.

Thời điểm đó do phải sang Mỹ đóng phim My Little Hero, Kim Rae Won bị bắt tăng đến 15kg. Gương mặt ngấn mỡ, sưng phù đó là kết quả của việc ăn hamburger quá nhiều. Sau này Kim Rae Won tích cực giảm cân để lấy lại phong độ, đảm nhận vai diễn giang hồ trong Gangnam Blues.

Vừa qua Kim Rae Won tiếp tục gây sốt với ngoại hình 6 múi trong tác phẩm truyền hình Doctors đóng cặp với Park Shin Hye và Kỵ sĩ áo đen đóng cùng Shin Se Kyung. Nhưng không thể phủ nhận anh đã xuống sắc không ít bởi tuổi tác và gương mặt hóp đi rất nhiều.

Dù đã xuống cân, Kim Rae Won vẫn không thể xóa đi dấu hiệu tuổi tác.

Dù đã xuống cân, Kim Rae Won vẫn không thể xóa đi dấu hiệu tuổi tác.

 
 
Fan 'hết hồn' khi thấy 3 nam thần màn ảnh Hàn giờ béo ú đến mức này

 Kim Rae Won đẹp trai trong ‘Kỵ sĩ áo đen’

Jang Geun Suk

Hoàng tử châu Á thuở gây thương nhớ.

“Hoàng tử châu Á” thuở gây thương nhớ.

Không phải ngẫu nhiên mà Jang Geun Suk mang danh hiệu “hoàng tử châu Á”, từ khi còn là diễn viên nhí anh đã nổi bật với vẻ ngoài xinh trai, lém lỉnh. Sau vai diễn chàng ca sỹ Hwang Tae Kyung trong Cô nàng đẹp trai (2009) Jang Geun Suk chính thức thành sao hạng A không chỉ được yêu mến trong nước mà anh còn gây sốt ở Trung Quốc, Nhật Bản. Bẵng đi một thời gian “mất tích” sau hàng loạt tác phẩm thất bại, Jang Geun Suk bất ngờ trở lại với ngoại hình tuột dốc gương mặt bóng dầu, già nua có người còn nghi ngờ đây là kết quả của hậu phẫu thuật thẩm mỹ.

Còn đây Hoàng tử châu Á phiên bản của nhiều năm sau&

Còn đây “Hoàng tử châu Á” phiên bản của nhiều năm sau…

Sau nhiều lời chê bai, Jang Geun Suk đã kịp lấy lại ngoại hình mỹ nam để trở lại trong bộ phim Switch - Change the World. Anh sẽ cùng lúc thủ 2 vai: kẻ lừa đảo Sa Do Chan và công tố viên Baek Jun Soo. Đây được cho là nhân vật mang tính then chốt trong kịch bản của bộ phim. Đây cũng có thể là bộ phim truyền hình cuối cùng trước khi nam diễn viên nhập ngũ. Bộ phim hiện lên sóng vào thư tư - thứ năm hàng tuần và nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhờ diễn xuất và gương mặt đẹp trai của Jang Geun Suk.

Fan hết hồn khi thấy 3 nam thần màn ảnh Hàn giờ béo ú đến mức này - 8

Jang Geun Suk sẽ lại “đốn tim” fan trong phim Switch - Change the World?

 
 
 

 Vai diễn của Jang Geun Suk trong phim mới rất đáng mong đợi

Nhỏ Xíu

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.